News PR News

เปิดตัว ‘Boiled Wonderland Records’ ค่ายเพลงใหม่ที่จะมาสร้างสรรค์งานสาย electronic ในไทยให้ปังยิ่งกว่าเดิม!

เตรียมไปพบกับวงหน้าใหม่ในไทยจาก Boiled Wonderland Records ที่จะมาเปิดตัวให้พวกเราได้ดูกันในปาร์ตี้เปิดตัวค่ายในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่ More Rice Record โดยความพิเศษของสังกัดค่ายนี้จะโฟกัสไลน์อัพของพวกเขาไปยังเหล่าศิลปิน electronic จากเอเชียตะวันออกเชียงใต้ ซึ่งหากใครชอบดนตรีแนวนี้เรียกว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว กับปาร์ตี้เปิดตัวของพวกเขาที่จะขนไลน์อัพมาเล่นกันให้ดูสด ๆ เป็นครั้งแรก

LINE UP

Matu

ศิลปินหน้าใหม่ เพิ่งกลับมาสด ๆ ร้อน ๆ จากกลาสโกว์, สก็อตแลนด์ จุดขายของเขาคือการนำส่วนประกอบต่าง ๆ จากเพลงร็อกและแอมเบียนต์มารวมกันอย่างสร้างสรรค์ ซิงเกิลแรกของเขา 4A พึ่งปล่อยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และกำลังรอการแจ้งเกิดในปี 2021 นี้ ใครที่ชอบเพลงฟังสบาย ๆ แต่ยังมีลูกเล่นอยู่ ห้ามพลาดเลยกับ Matu!

Nava

ดีเจคลื่นลูกใหม่จากกรุงเทพฯ เนื่องด้วยความที่เธอฟังเพลงหลากหลายแบบ ทำให้เพลงที่เธอเปิดมีแปลกใหม่ เธอมักนำเพลงเฮ้าส์ชวนแดนซ์มารวมกับเพลงดาวน์บีตที่ชวนผ่อนคลาย การผสมผสานนี้ทำให้ผลงานเธอมีกรู๊ฟที่ไม่เหมือนใคร หากใครชอบเพลงอิเล็กทรอนิกสไตล์ใหม่ ๆ ต้องมาลองฟังกันดู

Vell

Vell เป็นทั้งดีเจ ทั้งโปรดิวเซอร์ และหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Boiled Wonderland Record ด้วยเบื้องหลังที่เติบโตมาในอังกฤษ แต่ย้ายมาอยู่เอเชีย ทำให้เพลงของเขามีอิทธิพลที่หลากหลาย ทำให้คนดูคาดไม่ถึงว่าจะมีอะไรต่อ โดยปีนี้เขาตั้งเป้าจะไปเล่นในหลาย ๆ ปาร์ตี้ในเอเชียตะวันออกเชียงใต้ และปล่อยผลงานในค่ายของเขาเอง Boiled Wonderland Records และค่ายจากอังกฤษ Alice

และ Chalo

 

รายละเอียดงาน

เวลา: ตั้งแต่ 20:00 เป็นต้นไป
วันที่: 7 พฤษภาคม 2021
สถานที่: More Rice Records Store, 235/4 Sukhumvit 31 Bangkok, Thailand 10110
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมงานนี้ได้ที่ Facebook Event

ติดตาม Boiled Wonderland Records กันได้ที่ Facebook | Soundcloud | Bandcamp | Spotify

www.boiledwonderlandrecords.com 

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ