News PR News

‘อิมเมจ’ กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ‘ไม่มี’ กับความทรงจำดี ๆ ที่ไม่เคยมีอาจจะดีกว่า

ถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนเพลง สำหรับนักร้องสาวเจ้าของเสียงร้องที่ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรัก อิมเมจ – สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ จากค่าย Smallroom หลังจากซุ่มทำเพลงอยู่นาน ก็ได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์ของ MV เพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงตั้งตารอกันไปแล้ว ล่าสุดเธอก็ได้ปล่อย MV เพลง ไม่มี ออกมาให้ได้ดูกันแบบเต็ม ๆ แล้วในวันที่ 28 ม.ค.64 ซึ่งเป็นวันเกิดของเจ้าตัวอีกด้วย!

ไม่มี ซิงเกิ้ลที่ 4 จากอิมเมจ  เพลงนี้เกิดขึ้นจากประโยคสั้น ๆ ที่ผุดขึ้นมาในระหว่างบทสนทนาว่า “..บางอย่างไม่มีเลยอาจจะดีกว่าเคยได้มี.. เธอจึงหยิบเอาประโยคนี้มาเป็นจุดเริ่มต้นในการเล่าถึงมุมมองในความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว หลายครั้งที่เราเจ็บจน move on ไม่ได้ ทำให้สงสัยขึ้นมาว่า ไม่เคยมีเขาเลยมันจะดีกว่าไหม?  พร้อมเพิ่มความเศร้าให้เพลงนี้เข้าไปอีกด้วยดนตรีที่เรียบเรียง โดยเจ้าพ่อเพลงรักมือฉมังอย่าง เจ  Penguin Villa ที่มาช่วยเพิ่มลูกเล่นและสร้างบรรยากาศให้ดนตรีสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ให้กลิ่นอายที่พาไปสู่ความทรงจำเก่า ๆ และสร้างความรู้สึกถึงความผิดปกติของเวลาด้วยท่อนหน่วงจังหวะ ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงเศร้าที่สุดของอิมเมจเลยก็ว่าได้

 


โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้เราจะได้เห็นบทบาทการแสดงของอิมเมจอย่างเต็มรูปแบบ กับความท้าทายในการถ่ายทำด้วยกองถ่ายขนาดย่อมที่มีทีมงานเพียง 3 สามคนคือผู้กำกับและนักแสดง 2 คน แต่สามารถเนรมิตสถานที่และเรื่องราวให้หลุดไปอยู่โลกพิศวงกับความทรงจำที่กำลังย้อนกลับมาทำร้าย เมื่อความทรงจำดี ๆ เหล่านั้นอาจจะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไปแล้ว การนึกถึงมันอีกครั้งบางทีก็ทำให้สุขใจหรือทุกข์ใจได้ไปพร้อมๆกัน จึงเกิดคำถามขึ้นมาว่า ‘ถ้าให้เลือกระหว่างมีความทรงจำดี ๆ เหล่านั้น หรือไม่มีเลยตั้งแต่แรก แบบไหนจะดีกว่า’  แล้วคุณเองอยากจะลืมหรืออยากจะลบความทรงจำนั้นไป  ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง ไม่มี ผลงานล่าสุดจากอิมเมจได้แล้ววันนี้ ทาง SmallroomOfficial

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ