PR News

เปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปไทย Beachy (บีชชี่) กับ 4 สาว Summer Girl ที่จะมาเพิ่มความฮอตในหน้าร้อนนี้

All content & photos provided by Beachy TH (PR News)

เปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปไทย บีชชี่ (Beachy) กับ 4 สาว กับคอนเซปต์ Summer Girl ที่จะมาเพิ่มความฮอตในหน้าร้อนนี้ ในปี 2022 นี้ถือว่าเป็นปีที่ดีสำหรับบรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศไทย และต่างประเทศ ที่จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ทั้งนักฟังเพลงมีความหลากหลายในการเลือกสรรค์เพลงใหม่ ๆ ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับฟังผ่าน สตรีมมิ่ง หรือในช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ สิ่งเหล่านี้ได้ถือเป็นรูปแบบใหม่ ที่ทำให้บริษัท วอชท์เอนเตอร์เทน สังกัดศิลปินรุ่นใหม่ ได้สร้างสรรค์เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทย ในนามวง บีชชี่ (Beachy) ที่จะมาเป็นทางเลือกใหม่ให้แฟนเพลงชาวไทยที่กำลังมองหาเพลงแนวแดนซ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ได้เติมเต็มกับการหวนคิดถึงบรรยากาศการยามค่ำคืนที่สนุกสนานกันอีกครั้ง ในช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะร้อนแรง จึงได้สร้างสรรค์กลุ่มสาว ๆ บีชชี่ (Beachy) เพื่อที่จะส่งเพลงแดนซ์เซ็กซี่ที่ห่างหายไปให้ได้กลับมาลุกขึ้นเต้นกันอีกครั้ง

วงจะมาในคอนเซปต์ ซัมเมอร์เกิร์ล สดใส เซ็กซี่ขี้เล่น ที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกใหม่ให้กับวงการเพลงไทยให้ได้ออกมาเต้นตามจังหวะเพลงที่ทุกคนเคยได้ยินและเต้นตามไปได้ในรูปแบบ บีทแดนซ์(Beat Dance)

โดยสมาชิกวงจะประกอบไปด้วยเด็กรุ่นใหม่ทั้ง 4 คนที่มาพร้อมความมุ่งมั่น

แพม ฐานิตา วลัยศรี สาวไทยที่มาพร้อมกับความสามารถในการขับร้องและเต้นสุดเซ็กซี่ ด้วยรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์จะสะกดสายตาแฟนคลับทันที่ที่ได้พบเห็นเธอ

ถุงแป้ง ธนัชพร ลาภธนวัฒน์ สาวน้อยตัวเล็ก ที่มาพร้อมความสามารถทั้งเต้นและร้องจากเวทีประกวดหลากหลายรายการ ไลน์เต้นที่ชัดเจนที่จะทำให้ทุกคนได้หลงไหลและคอยเป็นกำลังใจให้เธอ

กีวี ณัฐวรัญชลี จิวจินดา สาวน้อยสดใสกับเสน่ห์ความเป็นวัยรุ่นของเด็กยุคใหม่ ที่จะเป็นตัวแทนความ สนุกสนาน และจะพากลุ่มแฟนคลับท่องเที่ยวไปกับจินตนาการได้อย่างเพลิดเพลิน

เนเน่ ทานาคาอิ (Nene Tanakai) เด็กญี่ปุ่นวัยใส ที่มาพร้อมกับความน่ารักอินเตอร์ และพร้อมทำให้ทุกคนหายคิดถึงบรรยากาศการของเพลงจากต่างประเทศ

โดยวงตั้งเป้าหมายที่จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปไทยวงแรกในวงการเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในรูปแบบนี้ ซึ่งมุ่งเน้นแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ และพร้อมร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ทางดนตรีอีกหลากหลาย ที่จะผลักดันให้วงการเพลงไทยกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ซิงเกิ้ลแรกของบีชชี่จะพร้อมออกให้ทุกคนได้ฟังในทุกช่องทางออนไลน์และสตรีมมิ่งในเดือนมีนาคมนี้ โดยได้โปรดิวเซอร์ฝีมือคนไทยที่อยู่กับวงการเพลงไทยมาอย่างยาวนาน อย่าง คุณ บี วิรัตน์ถิรภัทธ์ ชินนภาแสน หรือที่รู้จักกันนามศิลปิน ฟังกี้วาวา (Funky Wah Wah) เข้ามาช่วยสร้างสรรค์เพลงแดนซ์ในรูปแบบบีทแดนซ์ และผสมผสานไปกับความเซ็กซี่ของเพลงนี้ และยังมีครูปิ่น ศศินี อัศวเจษฎากุล ครูสอนร้องเพลงรุ่นใหม่ ที่จบมาจากมหาวิทยาลัยดนตรีอันดับหนึ่งของโลก จากกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ที่เข้ามาควบคุมการขับร้อง และประสานเสียงให้กับเพลงในซิงเกิ้ลแรกนี้อีกด้วย

จึงขอฝากแฟนคลับอดใจรอกันอีกสักนิด และฝากซิงเกิ้ลนี้ไว้ให้กับแฟนเพลงที่ชื่นชอบแนวเพลงไทยแดนซ์กับ น้องใหม่วงบีชชี่ ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานกันอย่างเต็มที่ โดยวง บีชชี่ ถือว่าเป็นวงที่เกิดมาในยุคใหม่ ที่ประกอบไปด้วยเด็กยุคใหม่ (new generation) ทางวงจึงจะให้ความสำคัญในการตอบสนองคนรุ่นใหม่ในรูปแบบธุรกิจยุคดิจิทัล (Digital Business Model) ที่จะตอบสนอง ผู้ให้การสนับสนุน นักลงทุน และแฟนคลับได้อย่างเท่าทันกับโลกยุคดิจิทัล โดยทางวงจะมีการออก NFT ร่วมกับ protocol พาร์ทเนอร์ให้กับผู้สนับสนุนรุ่นแรกภายในเดือนมีนาคมนี้และยังมีการทำ Multi-Avatar หรือ ตัวตนเสมือนของสมาชิกในโลกคู่ขนาน มัลติเวิส (Multiverse) ให้กับแฟนคลับได้ติดตามพบกับสาว ๆ วงบีชชี่ได้อีกด้วย ซึ่งจะเปิดให้ได้เข้าไปพบสาว ๆ ได้ภายในไตรมาส 2 ของปีนี้

ทั้งนี้ขอฝากวงน้องใหม่ บีชชี่ ไว้ให้กับแฟนคลับชาวไทย และสื่อมวลชนทุกท่าน ช่วยเป็นกำลังใจให้เกิร์ลกรุ๊ปไทยได้มีโอกาสเติบโตทั้งในวงการเพลงไทย และหวังว่าจะได้มีโอกาสแสดงความสามารถทั้งการร้องและเต้นให้แฟนเพลงได้สนุกไปพร้อมกันเร็ว ๆ นี้

All content & photos provided by Beachy TH (PR News)

Facebook Comments

Next:


Ratchanon

Part-time writer for Fungjaizine; while listening some sleepy songs around the moon.