News PR News

Lukpeach ปล่อยซิงเกิ้ลแรก High กับบทเพลงสไตล์โมเดิร์นป๊อบนุ่มละมุนชวนฝัน

  • Writer: Malin Jairakthongtheaw
  • Photographer: Malama

unnamed-2

กลับมาอีกครั้งกับ ลูกพีช—รพีพร ตันตระกูล สาวเสียงใสจากทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ใน The Voice Season 2 ที่มาพร้อมกับเพลงสไตล์โมเดิร์นป๊อปอย่าง High ซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการจากกลุ่มศิลปินนักดนตรี Malama ที่พูดถึงความรู้สึกตกหลุมรักใครคนหนึ่งที่เจอกันตั้งแต่ครั้งแรกที่คุยหรือแค่มองตากัน เราจะสัมผัสได้ถึงความล่องลอย หลงใหล คล้ายกับเวลาลุ่มหลงกับบางสิ่งบางอย่างจนทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างไม่มีเหตุผล

งานนี้ลูกพีชเขียนเนื้อเพลงเอง พอมารวมกับดนตรีเมโลดี้ที่มีความไพเราะและล่องลอยของ พัด—บริพัตร แสงสิริ จาก Folk9 ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศของเพลง High อบอวลไปด้วยความรักและความลุ่มหลงชัดเจนมากขึ้น ต้องบอกว่ากลมกล่อมและลงตัวสุด ๆ

unnamed

ส่วน mv ยังได้หนุ่มเซอร์มากฝีมืออย่าง ทู—สิราษฎร์ อินทรโชติ นายแบบ และนักแสดงจากภาพยนตร์โฆษณาหลายชิ้นมานั่งแท่นผู้กำกับอีกด้วย!

unnamed-5

เนื้อหาใน mv จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่มองหญิงสาวที่เขาหลงใหลในห้องที่ผิดเพี้ยนจากโลกความจริง แต่ตัวเขาเองกลับถูกแรงโน้มถ่วงของโลกดึงไว้ให้อยู่ที่พื้น ทำให้ไม่สามารถเปิดประตูไปเจอผู้หญิงคนนั้นได้ เหมือนเวลาที่เราเกิดตกหลุมรักอย่างรุนแรงแล้วโหยหาต่อสิ่งที่รู้สึกอย่างลึกซึ้งนั่นเอง

unnamed-3จับตาดูสาวเสียงใสคนนี้ให้ดี เพราะ Lukpeach จะพาเราล่องลอยไปพร้อมกับบทเพลงของเธอแน่นอน

ร่วมไปตกหลุมรักกับเพลง High พร้อมกันได้แล้วในช่องทางต่างๆ และติดตามผลงานของ Lukpeach ได้ที่  https://www.facebook.com/Lukpeachiie

รับฟังเพลงของ Lukpeach บนเว็บไซต์ฟังใจได้แล้ว ที่นี่

Facebook Comments

Next:


Malin

'อั๊วเป็งคงจีงที่มาหากิงอยู่ในเมืองไทย' อยู่เชียงใหม่ ทำเซรามิก ชอบเหล้าบ๊วย และพูดไทยชัด