PR News

ZIRCLE MUZIK ค่ายเพลงน้องใหม่ สร้างสรรค์พื้นที่วงกลม เพื่อวงดนตรีที่ทุกคนเท่าเทียมกัน

  • Writer: Zircle Muzik

หากนึกถึงแรงบันดาลใจของมือกีตาร์ชาวร็อกในไทย พี่พล CLASH น่าจะเป็นชื่อที่ผุดขึ้นมาในใจของใครหลายคน โดยวันนี้แม้จะไม่ได้ออกทัวร์เล่นเองแล้ว แต่พี่พลอยากชวนทุกคนมาตามหาความฝันในแบบที่เป็นตัวเองกัน กับค่ายเพลง ZIRCLE MUZIK อีกหนึ่งค่ายเพลงจาก MUZIK MOVE ที่อยากจะชวนทุกคนมาจุดไฟในตัวเอง เดินทางตามความฝัน โดยมีพี่พล CLASH (พล คชภัค ผลธนโชติ) คอยให้คำปรึกษาและสนับสนุนน้อง ๆ ในค่าย 

โดย ZIRCLE MUZIK เริ่มต้นจากที่พี่พลนึกถึงสมัยก่อนที่ตัวเองได้นั่งล้อมวง เอาไอเดียต่าง ๆ มาแชร์กันแบบไม่มีกำแพงกั้นของแต่ละคน ในวันนี้พี่พลเลยอยากสร้างพื้นที่แบบนั้นให้กับน้อง ๆ วัยรุ่นที่มีใจรักดนตรี ZIRCLE MUZIK เลยกำเนิดขึ้นมา โดยพี่พลฝากไว้ว่า “อยากชวนน้อง ๆ ในวงการดนตรีที่อยากเป็นศิลปิน มาตามความฝันของตัวเอง คำว่าถูกหรือผิดจะไม่มีให้ได้ยินที่นี่ แต่ทุกคนจะมาคอยสนับสนุน ให้ความเห็น แชร์ความรู้ ในพื้นที่ที่ทุกคนเท่ากัน” 

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกว่าอยากมาลองเดินทางตามความฝันของตัวเองดู ตอนนี้ ZIRCLE MUZIK กำลังรับศิลปินเข้าค่ายอยู่!! กับ ZIRCLE BAND COMPETITION Presented by Singha Corporation รายการเฟ้นหาวงดนตรี เพื่อมาเป็นศิลปินภายใต้ค่ายเพลง ZIRCLE MUZIK !! 

โดยในรายการนี้ ทุกคนจะได้ทดลองและเรียนรู้ทุกกระบวนการของการเป็นศิลปินตั้งแต่เริ่มต้น โดยมีศิลปินนักดนตรีรุ่นพี่คอยแนะนำและให้คำปรึกษาตลอดเส้นทาง

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่ใหม่ ๆ ที่พร้อมเปิดรับวงดนตรีทุกแนวเพลงกัน สมัครได้เลย! ขอแค่มีสมาชิกวงตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป (อายุ 16 – 23 ปี) แล้วส่งคลิป VDO การแสดงของวงตัวเอง เป็น 1 เพลงที่แต่งใหม่ และอีก 1 เพลง COVER จากศิลปินในเครือ MUZIK MOVE (BOXX MUSIC, MUZIK MOVE RECORDS, ME RECORDS, HOMERUN MUSIC, CRAZY MOON, BAKED BROWNIE, MELODIC CORNER) หากผลงานพร้อมแล้วก็ส่ง email ไปที่ [email protected] ได้เลย!!

โดย ZIRCLE BAND COMPETITION เปิดรับสมัครตั้งแต่ 7 มีนาคม จนถึงวันที่ 1 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น ย้ำอีกที! ไม่จำกัดว่าต้องมีประสบการณ์ เพลงแนวไหนก็ได้ ขอให้มีใจรักดนตรี และอยากเป็นศิลปินก็พอ

สุดท้ายนี้ฝาก ZIRCLE MUZIK ไว้ในใจ แล้วมาเป็นส่วนหนึ่งของพวกเรากันนะ! ❤

ติดตามพวกเขากันได้ที่

Facebook : ZircleMuzikOfficial (https://www.facebook.com/ZircleMuzikOfficial)

YouTube : ZIRCLE MUZIK (https://www.youtube.com/channel/UCuhoTn9Mo3GeG6IgKQsN4Hw)

Twitter : @ZircleMuzik (https://twitter.com/zirclemuzik)

Instagram : ZircleMuzikOfficial (https://www.instagram.com/zirclemuzikofficial/)

TikTok : @zirclemuzikofficial (https://www.tiktok.com/@zirclemuzikofficial)

บทความนี้เป็นบทความประชาสัมพันธ์จากทาง Zircle Muzik

Facebook Comments

Next:


Ratchanon

Part-time writer for Fungjaizine; while listening some sleepy songs around the moon.