News PR News

ANNALYNN วงเมทัล-ฮาร์ดคอร์ เตรียมปล่อย EP ชุดใหม่ DECEIVER / BELIEVER จัดเต็มแน่นทั้งชุด

แฟนเพลงสายเมทัล-ฮาร์ดคอร์ ย่อมรู้จัก วงแอนนาลิน ที่ทำเพลง เล่นคอนเสิร์ต เดินสายแสดงสด เป็นอย่างดี เพราะพวกเขาคือขาเก๋าในวงการมายาวนานกว่า 14 ปี สร้างชื่อทั้งในและต่างประเทศ จากความโดดเด่นของเสียงดนตรีที่หนักแน่น และเนื้อเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจ จนได้ออกทัวร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไปจนถึงจีน และมาเก๊า และเป็นวงเปิดให้ศิลปินดังๆ จากต่างประเทศ เช่น Caliban, Hatebreed, Misery Signals, Your Demise, For the Fallen Dreams, Children of Bodom ฯลฯ

annalynn-for-pr-1

และวันนี้ แอนนาลิน ได้เซ็นสัญญากับ เวเฟอร์ เรคอรด์ส ค่ายเพลงในสังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค ที่ประเดิมเปิดตัวกันไปแล้วด้วยมิวสิค วิดีโอเพลง F.E.A.R. เมื่อ 7 กันยายนที่ผ่านมา ที่ยังคงดุ เดือด โหด และมันส์ ตามสไตล์ของพวกเขา

ซึ่งเพลงนี้จะอยู่ในอีพีชุดแรกกับเวเฟอร์ เรคอร์ดส์ DECEIVER/BELIEVER ที่วางจำหน่ายครบทุกช่องทาง ทั้งการฟังที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดที่ iTunes Store รวมทั้ง   ในรูปแบบซีดี วันศุกร์ที่ 15 กันยายน นี้

ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาจะกระหน่ำความมันส์เป็นชุด ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ WAYFER RECORDS PRESENTS : ANNALYNN – DECEIVER / BELIEVER CONCERT ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน เวลา 6 โมงเย็น                ที่ OXA PUB (รัชดาภิเษก 14) พร้อมแขกรับเชิญ เอ๋ Ebola, เต๋า Sweet Mullet และวงดนตรีพันธมิตรเดือดๆ LAST FIGHT FOR FINISH และ BOMB AT TRACK ก่อนจะบินไปแดนอาทิตย์อุทัย เล่นในเทศกาลดนตรี True North Festival กับวงชั้นนำของญี่ปุ่น ซึ่งจัดโดยวง Crystal Lake

แฟนๆ ซื้อบัตรชมกันได้ที่ Facebook : Annalynn หรือ Wayfer Records ในราคา 150 บาท โดยบัตรมีจำนวนจำกัด เพียง 500 ใบเท่านั้น หรือซื้อบัตรพร้อมซีดี อีพีชุด DECEIVER/BELIEVER ได้ในราคาพิเศษ 350 บาท

งานนี้มันส์ทุกพื้นที่ เดือนทุกอณูประสาทแน่นอน

Facebook Comments

Next: