News PR News

BEAMFEST 2017 | BANGKOK CITY MUSIC FESTIVAL

พฤศจิกายนนี้ Beam Nightclub ชวนคุณมาสัมผัส BEAMFEST –เทศกาลดนตรีแนวใหม่ใจกลางกรุงเทพ ฯ ครั้งแรกกับปรากฏการณ์การรวมตัวของดนตรี อาหาร ศิลปะและงานปาร์ตี้ เต็มอิ่มถึงสองสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17-19 และ 24-26 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 16.00-2.00 น. เตรียมพบกับการแปลงโฉมครั้งใหญ่ ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศเดิม ๆ ของทั้ง Beam และ 72 Courtyard ให้ตื่นตาตื่นใจไปด้วยหลากหลายเวที ร้านอาหาร ป๊อบอัพบาร์ การแสดงสดงานศิลปะ และลูกเล่นใหม่ ๆ ที่รอให้คุณได้มาสัมผัส อาทิ สไลเดอร์ยักษ์ เปลดูดาว เป็นต้น

phase-1-lineup-1

พบกับดีเจชื่อดังจากต่างประเทศที่จะมาร่วมสั่นสะเทือนโสตประสาทของคุณ อาทิ Skream, Cashmere Cat, HVOB, No Regular Play, Swindail และ Teenage Mutants พลาดไม่ได้กับการรวมตัวครั้งสำคัญของกลุ่มคนดนตรี BEAMFEST จะพาคุณเปิดโลกทัศน์ทางเสียงเพลงไปกับ Red Light Radio ไลฟ์สตรีมจากอัมสเตอร์ดัม Soulection จากลอสแองเจลิส และ Tiki Disco จากนิวยอร์ค นอกจากนี้ ยังมีศิลปินชั้นนำของเมืองไทยที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงาน อาทิ The Paradise Bangkok Molam International Band, DCNXTR และ Ga-Pi (Live) ตามด้วยทัพเรสซิเดนท์ดีเจของ Beam อาทิ Marmosets, Maarten Goetheer, Sarayu, Noxro, Mendy Indigo, NT66 เป็นต้น

อิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มจากร้านอาหารและบาร์แบบป๊อพอัพ อาทิ Yuji Ramen ร้านราเมนชื่อดังส่งตรงจาก บรู๊คลิน นิวยอร์ค, Jigger & Pony จากสิงคโปร์ ที่ติดอันดับ Asia’s 50 Best Bars ถึงสองปีซ้อน สำหรับร้านอาหารและบาร์ชื่อดังในเมืองไทย เตรียมพบกับ Smack N’ Smokes, Batt Tempura, Tropic City, Backstage และอื่น ๆ อีกมากมาย

บัตร Early Bird จำนวนจำกัด เปิดจำหน่ายผ่าน go.eventpop.me/beamfest2017 ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนนี้เป็นต้นไป สำหรับ Single Weekend Ticket (3 วัน) ราคา 1,500 บาท และ Double Weekend Ticket (6 วัน) ราคา 2,500 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beamfest.com และกดรับข่าวสารจากเราเพื่อติดตามข้อมูลอัพเดทได้ก่อนใครที่ Instagram @beamclubbkk, Facebook.com/beamclubbkk

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
อีเมล : [email protected]
โทร : +66 95 124 4992 (ออม)
เว็บไซต์ : www.beamfest.com
FB: beamclubbkk IG: beamclubbkk

Facebook Comments

Next: