News PR News

BEAMFEST 2017 | ไลน์อัพเฟสสอง อัดแน่นด้วยศิลปินชื่อดัง FLIGHT FACILITIES (DJ SET), TIGA, DERRICK MAY, A$AP NAST และอื่นๆอีกมากมาย

phase2-sq-01

ใกล้เข้ามาแล้วกับ BEAMFEST (บีมเฟสต์) –เทศกาลดนตรีแนวใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

รีบจับจองบัตรก่อนใครได้ที่ go.eventpop.me/beamfest2017 บัตร Single Weekend Ticket (3 วัน) ราคา 1,900 บาท และบัตร Double Weekend Ticket (6 วัน) ราคา 2,900 บาท

ระหว่างวันที่ 17-19 และ 24-26 พฤศจิกายน ชวนคุณมาร่วมสนุกกับ BEAMFEST เทศกาลดนตรีแนวใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ครั้งแรกกับปรากฏการณ์การรวมตัวของดนตรี อาหาร ศิลปะและงานปาร์ตี้ เต็มอิ่มถึงสองสัปดาห์

จัดเต็มไลน์อัพเฟสสองด้วยศิลปินชื่อดัง อาทิ FLIGHT FACILITIES โปรดิวเซอร์อิเลคโทรนิคมิวสิคชาวออสเตรเลีย เจ้าของเพลงฮิต “Arty Boy”, “Crave You” และ “Clair de Lune” พวกเขาจะมาพร้อมกับการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของดนตรีแนวดิสโก้, เฮ้าส์ และ อินดี้ ป๊อป ใน เอ็กคลูซีฟดีเจเซทสำหรับงาน BEAMFEST

สำหรับสายฮิปฮอป เตรียมมันส์ไปกับศิลปินจากฮาร์เล็ม นิวยอร์ค A$AP NAST ที่เป็นที่รู้จักจากกลุ่มฮิปฮอป A$AP Mob เขามีเพลงฮิตอย่าง“Trillmatic” และ “The Way It Go” ร่วมกับแรปเปอร์ A$AP Rocky และ A$AP Ferg

สายอิเลคโทรนิค มิวสิค พลาดไม่ได้กับ TIGA และ DERRICK MAY พวกเขามาพร้อมกับดนตรีแนวเทคโนเท่ห์ๆ ร่วมด้วย FALCONS โปรดิวเซอร์คนใหม่ล่าสุดจากแอลเอ ผู้ซึ่งโด่งดังจาก Fool’s Gold Records ที่ได้สร้างซาวด์ฮิปฮอป ,อาร์แอนด์บี และอิเลคโทรนิค มิวสิค เขาได้รับการยกย่องจาก  Hypebeast, Fader, XXL, Complex และสื่ออื่นๆ อีกมากมายนอกจากนี้ ยังมีดีเจ SINISTARR ผู้ที่เริ่มต้นจากการเป็นโปรดิวเซอร์ดนตรีแนว ดรัมแอนด์เบส จากดีทรอยต์ ทำเพลงกับสังกัด Metalheadz, Hospital Records และค่ายเพลงอื่นๆอีกหลายแห่ง ล่าสุดเขาเริ่มหันไปจับแนวเพลงใหม่ๆ ในพื้นฐานของอิเลคโทรนิคมิวสิค พวกเขาพร้อมจัดเต็มใน BEAMFEST แน่นอน!

ด้าน COLLABORATIONS – การรวมตัวของกลุ่มดีเจและศิลปิน เตรียมพบกับ KITSUNE CLUB NIGHT  ค่ายเพลงอิเลคโทรนิคและอินดี้ร็อคจากฝรั่งเศส ที่มีศิลปินชั้นนำในสังกัดอย่าง Two Door Cinema Club, La Roux, Phoenix และ Years & Years งานนี้พวกเขามาพร้อมกับ XXX และ YUKIBEB  ทางด้าน YETI SOUNDSYSTEM เตรียมทัพดีเจอิเลคโทรนิคชื่อดังจากเอเชีย กับแนวดนตรี บีทมันส์ๆ จากแผ่นเสียงที่หาฟังได้ยาก และเบสเมนท์สปาร์ตี้ส์ ที่จะรวมดนตรีทั้งจากฝั่งตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน อาทิ AMBER AKILLA, DELF, DEMON SLAYER, DJ HEALTHY, JIMBO JENKINS & LORD BEASLEY และอื่นๆ อีกมากมาย

เปลี่ยนบรรยากาศจากดนตรี มาสู่ความอิ่มอร่อยกันบ้าง สายกิน เตรียมท้องมาเพลิดเพลินกับของอร่อยจากร้านอาหารชื่อดังอาทิ YAOWARAT TOAST ร้านขนมปังปิ้งไส้เน้นๆ ในตำนานจากไชน่าทาวน์ที่มีลูกค้าเข้าคิวกันเป็นชั่วโมง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณที่งานนี้ ใครที่ชอบบั่นหมี่ แซนด์วิชเวียดนาม ต้องแวะร้าน MUINE ร้านอาหารเวียดนามที่นำสตรีทฟู้ดแบบเวียดนามมาดัดแปลงให้ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

สายค็อกเทล เตรียมดับกระหายกับป๊อพอัพบาร์ชื่อดังของกรุงเทพฯ อาทิ PAKALOLO ทิกิบาร์ที่มาพร้อมกับค็อกเทลรัมสุดพิเศษ THAIPIOKA ค็อกเทลบาร์ใหม่ล่าสุด กับค็อกเทลที่ผสมผสานผลไม้พื้นเมืองและกลิ่นอายรสชาติแบบไทยๆ มาสร้างสรรค์เป็นค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ยังมีค็อกเทลบาร์อันแสนลึกลับสุดฮิตอย่าง LOCKER ROOM มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานนี้กับคลาสสิคค็อกเทลที่นำมาดัดแปลงในรูปแบบใหม่

สายอาร์ท พลาดไม่ได้กับโชว์เคสพิเศษจากศิลปินและแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ VIEWZFINDER X ONE OF US พวกเขาเตรียมผลงานชิ้นใหม่มานำเสนอในงานนี้  สายแฟเครื่องหัว ต้องรอพบ ERIC TOBUA ดีไซน์เนอร์ที่มาพร้อมกับเฮดพีซสุดอลังการ ที่เซเลบริตี้สวมใส่ในงานแฟชั่นโชว์ ปาร์ตี้ และมิวสิคเฟสติวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน ทางฝั่ง MATTER MAKERS ก็เตรียมงานแฟชั่นแบบทดลองพิเศษสุดสำหรับ BEAMFEST มาโชว์เช่นเดียวกัน ใครรักการถ่ายภาพต้องมาเวิร์คชอปกับช่างภาพรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองในวงการอย่าง JEERAW เขาเป็นที่รู้จักจากภาพถ่ายพอร์เทรทแนวกรันจ์และสตรีทแฟชั่น

นี่คือความสนุกทั้งหมด ที่จะเกิดขึ้นตลอดสองสัปดาห์ ที่คุณไม่ควรพลาด เริ่มเคาน์ดาวน์กันได้เลย!

phase2-sq-12

https://www.facebook.com/beamclubbkk/videos/753087011541125/

Facebook Comments

Next: