News PR News

เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงกับ DNCE วงฟังก์ป๊อปสุดเฟี้ยวกับงานแสดงสดที่บ้านเรา

 

เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงกับ DNCE วงฟังค์ ป๊อป สุดเฟี้ยว ที่งาน SOUNDBOX 10 สิงหาคมนี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์

กลับมาอีกครั้งกับงานดนตรีคุณภาพ SOUNDBOX ครั้งที่ 7 โดยครั้งนี้ Live Nation BEC Tero นำกลุ่มศิลปินแนวเพลง ฟังก์ป๊อป DNCE เจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮิต Cake By The Ocean และ Kissing Strangers มาเปิดประสบการณ์ปาร์ตี้เพลงแดนซ์สนุกๆ พร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ 2 สไตล์ดนตรี วง SEKAI NO OWARI จากญี่ปุ่นหรือที่ทั่วโลกรู้จักในนาม End of The World และ Gnash ศิลปินจากฝั่งอเมริกาเจ้าของเพลง I Hate U , I Love U ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมนี้ บัตรเข้าชมราคา 2,500 บาท (บัตรยืน) ราคาเดียว เปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์ในวันที่ 23-24 มิถุนายน สำหรับสมาชิก My Live Nation และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

dnce-2017_photog-nicholas-small

4 สมาชิกสุดเฟี้ยว DNCE นำโดย Joe Jonas อดีตสมาชิก The Jonas Brothers ที่เปลี่ยนแนวมาฟอร์มวงกับมือเบสมาดเท่ห์ที่มาพร้อมผมทรงโมฮอว์ค Cole Whittle และทีมนักดนตรีที่เคยร่วมทัวร์สมัย โจนัส บราเธอร์ส คือ Jack Lawless มือกลองมาดเซอร์และ Jinjoo Lee สาวเกาหลีมากความสามารถกับลุคเปรี้ยวจี๊ด มือกีตาร์ผู้หญิงคนเดียวของวง

DNCE เปิดตัวแบบว้าวสุด ๆ กับซิงเกิ้ล Cake By The Ocean ในปี 2015 สร้างปรากฏการณ์ฮิตถล่มทลาย มียอดขายสูงถึงระดับทริปเปิ้ลแพลตินัม และขึ้นไปอยู่บนชาร์ทท็อป 10   ในบิลบอร์ด 100 ติดอันดับเพลงฮิตของ Top 40 Radio กลายเป็นเพลงยอดนิยมที่ถูกเปิดมากที่สุดของปี2016 เพลงนี้ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก มียอดขายกว่า 7 ล้านครั้ง ได้รับการฟังกว่า 550 ล้านครั้ง ใน Spotify ทั่วโลก และมิวสิควิดิโอเพลงนี้ มียอดวิว 256 ล้านครั้ง

อีกหนึ่งซิงเกิ้ลฮิตคือ Toothbrush ที่สร้างความฮือฮาไม่แพ้กัน เมื่อได้ซุปเปอร์โมเดลอย่าง แอชลีย์ แกรม มาร่วมแสดงในมิวสิควิดิโอ สร้างยอดวิวมากกว่า 70 ล้านครั้ง และยังได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อหลักอย่าง Rolling Stone, Entertainment Weekly, InStyle, People อีกด้วย อีกหนึ่งซิงเกิ้ลคือ Body Waves ที่ได้นางแบบสาว ชาร์ลอตต์ แมคคินนี่ มาร่วมแสดงก็มียอดวิวกว่า 25 ล้านครั้งแล้ว

HyperFocal: 0
HyperFocal: 0

ปี 2016 พวกเขาได้รับรางวัล Best PUSH Artist ในงาน MTV European Music Awards 2016 และรางวัล Best New Artist ที่งาน MTV Video Music Awards ล่าสุด DNCE แท็กทีมกับ Nicki Ninaj ออกซิงเกิ้ล Kissing Strangers มาเขย่าชาร์ทเพลงแดนซ์ ที่ตอนนี้กำลังฮิตอย่างถล่มทลายทั่วโลก

เตรียมไปกรี๊ดกับพวกเขาได้ที่งานดนตรีคุณภาพ SOUNDBOX วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรเข้าชมราคา 2,500 บาท  (บัตรยืน) มีจำนวนจำกัด! เปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์ในวันที่ 23-24 มิถุนายน สำหรับ สมาชิก มาย ไลฟ์ เนชั่น (สมัครสมาชิกได้ที่ www.livenation.asia/register) และเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent          และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

Facebook Comments

Next: