News PR News

What The Duck จับมือ Jameson รวม 5 วงดนตรีอินดี้มาแรง เปิดตัวอัลบัมพิเศษ Indie Resolution

เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างไม่ขาดสายสำหรับค่าย What The Duck ที่มีผลงานทั้งอัลบัมและซิงเกิลใหม่จากศิลปินออกมาให้ฟังกันอย่างคึกคึก ไม่ว่าจะเป็น สิงโต นำโชค, Musketeers, แป้งโกะ, เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์, Brown Flying, Hers, De Flamingo, Chanudom, The TOYS ฯลฯ ล่าสุดจับมือกับ Jameson รวม 5 วงดนตรีอินดี้หน้าใหม่มาแรงทำอัลบัมพิเศษ “Indie Resolution”

de-flamingo

De Flamingo

อัลบัม “Indie Resolution” เกิดจากไอเดียของค่าย What The Duck และ Jameson ที่มองเห็นว่า Indy Music Scene ในเมืองไทยตอนนี้กำลังกลับมาคึกคักอีกครั้ง จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นใหม่ที่ฝีมือไม่ใหม่ ได้มีพื้นที่ในการสร้างสรรค์ผลงานเพลง และช่วยให้วงดนตรีเหล่านี้ได้ส่งผ่านผลงานไปถึงกลุ่มคนฟังได้กว้างมากยิ่งขึ้นโดยได้คัดเลือก 5 วงดนตรีหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงในวงการเพลงอินดี้ขณะนี้ อย่าง The TOYS, Chanudom, De Flamingo, Old Fashioned Kid และ New Mandarin  มาทำอัลบัมร่วมกันภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของ บอล – ต่อพงศ์ จันทบุบผา (บอล scrubb) ในฐานะ Executive Producer ของอัลบัม ซึ่งแต่ละวงก็ได้สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้น่าสนใจ มีซาวด์และคาแรกเตอร์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เรียกว่าอัลบัมนี้เป็นตัวแทนวงดนตรีวัยรุ่นยุค 2017 ที่ไม่ควรพลาด

the-toys

The TOYS

ซึ่งงานเปิดตัวอัลบัม “Indie Resolution” จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ที่ร้าน Sweet Sixteen ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานนอกจากจะมีโชว์พิเศษจาก The TOYS, Chanudom และ Old Fashioned Kid แล้ว ยังมีวงรุ่นพี่มากประสบการณ์ทางดนตรีอย่าง Musketeers ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 10 ปีในเดือนกันยายนนี้มาเล่นโชว์ปิดท้ายความสนุกในงานอีกด้วย

**งานนี้เข้าชมคอนเสิร์ตฟรี สงวนสิทธิ์ผู้เข้างาน อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/events/1837893659861413/?ti=icl หรือ www.facebook.com/whattheduckmusic

Facebook Comments

Next: