News PR News

Karma Klique เตรียมจัดปาร์ตี้กลางธรรมชาติที่บางกระเจ้า ใน ‘Karma Krachao’ นำทีมโดย Giegling

Karma Klique ปาร์ตี้ออกาไนเซอร์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในทีมที่จัดงานได้แหวกที่สุด กับการยกปาร์ตี้ไปอยู่บนเรือ (Karma Kruise) โกดัง (Karma Konkrete) และปราสาทเทพนิยาย (Karma Kastle) โดยปีนี้ พวกเขาจะหนีเข้าป่าใน Karma Krachao ที่เราจะได้ซึมซับบรรยากาศของร่มไม้ริมแม่น้ำเจ้าพระยาจนถึงเวลาพระอาทิตย์ตก

พบกับดีเจชั้นนำจากแก๊ง Giegling ทั้ง DJ Dustin (เยอรมนี) และ Molly (ฝรั่งเศส) ร่วมด้วย DJ Roberto (UK) Michael Yume (UK) และเจ้าบ้าน Elaheh (Unst) กับ Wong Echo (Slum Disco Soundsystem)

เนื่องจากสถานที่ค่อนข้างจำกัดพื้นที่ Karma Krachao จึงเปิดจำหน่ายบัตรจำนวนจำกัดที่ 200 ใบเท่านั้น จากปกติมีคนเข้าร่วมปาร์ตี้ของเขาจำนวนกว่า 600 คน นี่เลยจะเป็นงานที่เล็กที่สุด และอบอุ่นที่สุดที่ Karma Klique เคยจัดมา

Karma Krachao จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ Hiddenwoods บางกระเจ้า สามารถขึ้นเรือได้ที่ท่าเรือบางนา งานเริ่มตั้งแต่บ่ายสอง จนถึงสี่ทุ่ม และหลังจากนั้นจะได้ไปต่อกันที่ after party ในเมือง ซึ่งรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบเร็ว ๆ นี้

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ Ticketmelon

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้