News PR News

Rockademy ชวนมาร่วม workshop L.A.B. SCREAMO กับ เอ๋ Ebola

Rockademy Thailand ขอเรียนเชิญท่านมาร่วมเวิร์กช็อป L.A.B. SCREAMO กับ กิตติศักดิ์ บัวพันธุ์ หรือ เอ๋ นักร้องนำวง Ebola วงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย ในวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. 2560  ที่โรงเรียนสอนดนตรี Rockademy อยู่ในโครงการ A Square สุขุมวิทซอย 26 เวลา 14:00น. ถึง 17:00น.

s__12517398 s__12517399

ใน L.A.B. “SCREAMO” เวิร์คช็อปครั้งนี้ เอ๋ Ebola จะมาหาเสียง !?

จริง ๆ แล้ว ดนตรีสามารถแบ่งย่อยเป็นแนว และสไตล์ต่าง ๆ ได้อีกมากมาย เสียงของคนเราก็เช่นกัน แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราควรใช้เสียงแบบไหนในการร้องเพลง? เราจะดึงจุดเด่นที่มีอยู่ในเสียงของเราออกมาได้อย่างไร? เอ๋ Ebola จะมาช่วยแนะนำเทคนิคการรู้จักเสียงของตัวเอง เพื่อเอาไปประยุกต์ใช้ในการทำเพลง พร้อมเปิดเผยที่มาในการใช้เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ Ebola นอกจากนั้นยังเตรียมเคล็ดลับการ ‘ว๊าก’ ที่ทรงพลังแต่ไม่ทำร้ายเส้นเสียง มาถ่ายทอดให้กับทุกคน งานนี้การันตีความเดือด!!!


——————————————————————————————————–
โรงเรียนสอนดนตรี Rockademy ขอนำเสนอ “L.A.B” Workshop Series

เวิร์คช็อปที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้เคล็ดลับส่วนตัวของศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี ซึ่งจะจัดขึ้นทุกเดือนตลอดปีนี้ โดยในแต่ละเดือนจะมีหัวข้อที่น่าสนใจแตกต่างกันไป

โดยเปิดตัวเวิร์คช็อปครั้งแรกซึ่งได้ผลการตอบรับอย่างล้นหลาม เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2560 กับธนชัย อุชชิน หรือ ‘ป๊อด Modern Dog’ ในหัวข้อ “Songwriting” ที่จะมาพูดถึงเคล็ดลับการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และการค้นหาแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของป๊อด

ครั้งที่สองจัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 2560 โดยมี เต้ง เมธี ขวัญบุญจัน หรือที่รู้จักกันในนาม ‘DJ Spydamonkee’ มาทำ L.A.B ในหัวข้อ “DJ Scratch” เพื่อเรียนรู้เทคนิคการสแครช แผ่น ซึ่งถือเป็นอาวุธประจำตัวของดีเจที่ใช้สร้างลูกเล่นที่น่าสนใจให้กับศิลปะการต่อเพลง

และในครั้งนี้ถึงคราวของ L.A.B “Screamo” โดย เอ๋ Ebola…แล้วพบกัน!


โอกาสดีดีอย่างนี้ไม่ควรพลาด!!! ฟรี…ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

Facebook Comments

Next:


Suthavee Thanombooncharoen

เค้ก สุธาวี ถนอมบูรณ์เจริญ ตำแหน่งมาร์เก็ตติ้งประจำฟังใจ