News PR News

บรรยากาศงานเวิร์คช็อป L.A.B. “SCREAMO” กับ กิตติศักดิ์ บัวพันธุ์ หรือ เอ๋ นักร้องนำวง Ebola วงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย เมื่อวันที่ 19 มี.ค ที่ผ่านมา

_-tao-sweet-mullet-aey-ebola

ครั้งล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. 2560 ทางร็อคคาเดมี่ได้จัดเวิร์คซ็อป L.A.B. “SCREAMO” กับ กิตติศักดิ์ บัวพันธุ์ หรือ เอ๋ นักร้องนำวง Ebola วงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย ในเวิร์คช็อปเอ๋ก็ได้พูดถึงประสบการณ์การเป็นนักร้องอย่างเป็นกันเอง ตั้งแต่เป็นวงใต้ดิน จนมาเป็นวงบนดิน และการร้อง ‘ว๊าก’ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Ebola  การร้อง ‘ว๊าก’ หรือ screaming จะเห็นบ่อย ๆ ในเพลงแนวเมทั หรือร็อคหลากหลายแบบ การร้องแบบนี้ เสียงร้องจะเหมือนตะโกนอยู่ในลำคอ ให้เสียงแตก ๆ (คนที่ไม่ถนัดฟังเพลงแนวนี้อาจจะไม่เข้าใจว่านักร้องเค้าร้องอะไรอยู่) ในเวิร์คช็อป เอ๋ก็ได้เอาตัวอย่างของวงหลาย ๆ แนวที่ร้องว๊ากมาเปิดให้ดู พร้อมอธิบายถึงวิธีการร้องว๊าก ที่แตกต่างกันออกไป

_-aey-ebola-talking

ใน L.A.B. “SCREAMO” เวิร์คช็อปครั้งนี้มีคนผู้คนมาร่วมสนุกมากมาย และมีแขกรับเชิญมาเซอร์ไพรส์ อย่างเต๋า ดุลยเกียรติ เลิศสุวกุล นักร้องนำวง Sweet Mullet ที่มาร่วมพูดคุยถึงเทคนิคการร้อว๊าก และ กอล์ฟ วรรณิ ปุณฑริกาภา มือกีตาร์วง Ebola ที่มาเล่นกีตาร์ให้ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ลองร้อว๊ากกับเอ๋ แบบตัวต่อตัว นอกจากคนที่มาร่วมเวิร์คช็อปจะได้ความรู้เรื่องวิธีการร้องว๊ากจากเอ๋อย่างใกล้ชิด เป็นกันเองแล้ว ยังได้เคล็ดลับการวอร์เสียง และการฝึกฝนเพื่อไม่ให้เส้นเสียงถูกทำร้ายเวลาร้องอีกด้วย

_-aey-ebola-screamo-jam-with-student

ห้ามพลาดเวิร์คช็อปครั้งหน้าของเรา L.A.B. “Creative YouTuber” กับ BILLbilly01 หรือ ‘บิลลี่’ ณัฐดนัย ชูชาติ ยูทู้บเบอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่มีผู้เข้าชมคลิปยอดนิยมบนช่องยูทูบของเค้ากว่า 59 ล้านวิว ใครที่อยากรู้ว่าเค้าทำอย่างไร และมีวิธีการทำงานแบบไหน  มาพบกันได้ วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 ที่โรงเรียนสอนดนตรีร็อคคาเดมี่ อยู่ในโครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิทซอย 26 ช่วงเวลา 14:00น. ถึง 17:00น. 

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “L.A.B” Workshopคอร์เรียน ‘ว๊าก’ แบบลงลึกกับ เอ๋ Ebola หรือคอร์สอนดนตรีอื่น ๆ 
โทร: 02 261 3833, 087 512 4614  
อีเมลRockademyThailand@gmail.com 
เว็บไซท์www.RockademyThailand.com 
อินบอกซ์www.fb.com/messages/RockademyThailand 

Facebook Comments

Next:


Suthavee Thanombooncharoen

เค้ก สุธาวี ถนอมบูรณ์เจริญ ตำแหน่งมาร์เก็ตติ้งประจำฟังใจ