Hot and Trending News PR News

ป็อปสตาร์คลื่นลูกใหม่ LAUV ประกาศทัวร์เอเชียเตรียมเยือนไทยพฤษภาคม 2019

Lauv เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการ’ – Clash

‘ไม่ใช่ธรรมดา ไม่ธรรมดาเอาเสียเลย’ – NME

‘มีจุดหมายที่จะจับใจแฟน ๆ ของเขา และเดินหน้าที่จะสร้างแรงกระเพื่อมทางดนตรีป็อปที่รุนแรงที่สุด’ – The Line of Best Fit

‘ราชาองค์ใหม่แห่งวงการดนตรีป็อปแนวอกหัก’ – Rolling Stone

‘ปีนขั้นบันไดวงการดนตรีป็อปได้อย่างสวยงามในฐานะนักร้องเสียงดีหน้าใหม่’ – TIME

‘การร้องประสานเสียงที่ทรงพลัง และเคมีก็เข้ากันอย่างเหลือเชื่อ’ – Billboard

LAUV

ศิลปินหนุ่มที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง I Like Me Better และ Paris in the Rain ได้ประกาศทัวร์เอเชียปี 2019 โดยทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เขาจะไปแสดงคอนเสิร์ตที่อินเดีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น เช่นเดียวกับไทยซึ่งเป็นหนึ่งในจุดหมายของทัวร์เอเชีย โดยจะเป็นการกลับมาเยือนไทยอีกครั้ง หลังแฟนเพลงบ้านเราเคยรู้จักเขาครั้งแรกกับการมาเล่นเปิดให้กับ Ed Sheeran ที่อิมแพ็คอารีนาเมื่อครั้งที่แล้ว

คอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนเพลงจะได้ฟังเพลงใหม่ There’s No Way โดยซิงเกิ้ลนี้ Lauv ได้ร่วมงานกับ Julia Michaels ศิลปินสาว/นักเขียนเพลงที่เคยร่วมงานกับป็อปสตาร์ชั้นนำหลายราย เช่น Selena Gomez, Demi Lovato, Shawn Mendes, Britney Spears, Justin Bieber และ Gwen Stefani นอกจากนี้เราจะได้ฟังเพลงจากโปรเจกต์ I Met You When I Was 18 ที่มีเพลงดังอย่าง I Like Me Better และ Paris in the Rain รวมถึงเพลงฮิตอีกมากมายนับไม่ถ้วน

เขาได้รับคำชื่นชมจากสื่อดนตรีหลายสำนัก โดย Rolling Stone กล่าวว่า เขาคือว่าที่ราชาเพลงเศร้าคนใหม่ หรือ Clash ที่กล่าวว่า Lauv คือปรากฏการณ์ที่ไม่ธรรมดา คำชื่นชมจากสื่อต่างๆ ยิ่งสะท้อนให้เห็นว่าเขาอยู่ในฐานะศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงที่กำลังมีบทบาทสำคัญต่อวงการเพลงกระแสหลัก และกำลังจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในอนาคต

ที่ผ่านมาเขาได้แสดงเพลงฮิต I Like Me Better ในรายการและงานดัง ๆ มากมาย เช่น Tonight Show starring Jimmy Fallon, Teen Choice Awards และ MTV Video Music Awards เพลงยังสามารถไต่ขึ้นท็อปเท็นในสถานีวิทยุอเมริกา รวมถึงประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย, เยอรมนี, และนิวซีแลนด์ รวมถึงมียอดรวมสตรีมมิงทั่วโลกสูงถึงหนึ่งพันล้านครั้งเลยทีเดียว

วันที่: เสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562
เวลา: 21.00น.
สถานที่: สตาร์สตูดิโอ
บัตรราคา: 2,200บาท – บัตรยืน

วัน pre-sale สำหรับ Artist, Spotify & VIJI fans*: 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 9.30น. ถึง 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 22.00น.

วันเปิดขายบัตรทั่วไป: 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00น.

*สำหรับการรับรหัส pre-sale ของแฟนๆ VIJI, กรุณาติดตามที่ Facebook:VIJI CORP หรือ Instagram @VIJICORP

ซื้อบัตรได้ที่นี่โทร +662 026 3068

Facebook Comments

Next: