News PR News

Neuter Lover เปิดตัวอัลบั้มใหม่ด้วยแคมเปญระดมทุน ให้แฟนเพลงร่วมเป็นเจ้าของอัลบั้มอย่างแท้จริง 

จากเดโมที่ใช้เวลากลั่นกรองมากว่า 3 ปี บัดนี้เราได้เดินทางมาอยู่ระหว่างการเข้าสตูดิโอบันทึกเสียงอัลบั้มเต็มแล้ว This World Is Wrong เป็นอัลบั้มที่ถ่ายทอดความบิดเบี้ยวผิดเพี้ยนในจิตใจมนุษย์ให้ออกมางดงาม ผ่านเส้นเสียงของขิมที่แหวกขนบ โอบล้อมด้วยบรรยากาศ ambient ของดนตรี electronic และ post-rock ที่งานนี้ตั๋มโปรดิวซ์ ควบคุมการผลิตด้วยตัวเอง และร่วมดูแลโปรเจคโดยพี่วู๊ดดี้ พรพิทักษ์สุข mix & mastering engineer มือหนึ่ง ซึ่งได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจาก EP I am Neuter Lover

 

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มนี้ด้วยการ pre-order อัลบั้ม This World Is Worng ทั้งในรูปแบบ CD, digital download รวมถึงของที่ระลึกต่าง ๆ ที่ตั๋มและ PIE HOUSE ได้ออกแบบมาเพื่อแฟน ๆ โดยเฉพาะ พร้อมประสบการณ์พิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้

 

screen-shot-2017-07-07-at-23-57-17

ทุกคนที่สนับสนุนอัลบั้มนี้ในแคมเปญนี้ จะได้รับ Exclusive Key เอาไว้ unlock ‘Journey’ ซึ่งเป็นไดอารี่บันทึกการเดินทางที่ตั๋มบันทึกไว้แบบ online ทั้งวิดีโอ ตัวหนังสือ ภาพถ่าย แชร์ประสบการณ์เบื้องหลังต่าง ๆ ทุกขั้นตอน ให้แฟน ๆ ได้ตามกันไปอย่างใกล้ชิด

แล้วเราก็จะได้รู้ว่า กว่าที่จะมาเป็นอัลบั้มเต็มหนึ่งอัลบั้ม เราต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง มันก็จะเป็นความทรงจำที่ดีทุกครั้ง เมื่อคุณได้เปิดฟังอัลบั้มนี้ เปิดฟังเพลงของตั๋ม และมันก็จะเป็นประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับตั๋ม ความทรงจำที่ดีสำหรับตั๋มทุกครั้ง ที่ตั๋มได้นึกถึงแฟน ๆ ทุกคน

 

มาร่วมสนับสนุนและเดินทางไปด้วยกันได้ที่ www.neuterlover.com/thisworldiswrong ระยะเวลา pre-order ถึง 1 กันยายนนี้เท่านั้น

 

ฟัง Neuter Lover บนฟังใจ: www.fungjai.com/artists/neuter-lover
Neuter Lover facebook: www.facebook.com/neuterlover.s

Facebook Comments

Next: