ก้าวใหม่ของ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ขอออกจากเซฟโซน ส่งวงดนตรีแนว Electro-POP สู่ตลาดเพลงสากลกับวง MARI (มาริ) พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก “Not Coming Down”

News PR News

“Not Coming Down” ซิงเกิลเปิดตัว ‘MARI’ วงดนตรีอิเล็กโทร-ป๊อบ ด้วยส่วนผสมที่หลากหลาย กับความสูญเสียที่ไม่อาจควบคุม

  • Writer: Tirawat Thongrungsi (Muzik Move Records)

ก้าวใหม่ของ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ที่ขอออกจากเซฟโซน ส่งวงดนตรีแนว Electro-POP (อิเล็กโทร-ป๊อบ) สู่ตลาดเพลงสากลที่จุดกำเนิดอยู่ที่กรุงเทพฯ กับ วง MARI(มาริ) พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก Not Coming Down ฉูดฉาดด้วยเนื้อหาความรักที่ลุ่มลึก ผ่านการมองชีวิตด้วยรากฐานการคิดแบบคนรุ่นใหม่ ในอีพีอัลบั้มแรกของพวกเขา Altered State of Mind

ซิงเกิลเปิดตัว Not Coming Down เล่าเรื่องการตัดสินใจที่ไม่เหมาะสมกับความรัก การรับมือกับความเสียใจที่ล้มเหลว มึนเมาไปกับความรู้สึกนั้น หลุดอยู่ในโลกของเรา ลอยอยู่ในความเศร้า เผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบาก จะรับมืออย่างไรหากต้องเยียวยาตัวเอง จากตัดสินใจอย่างไร้ความรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นอาการอกหักหรือความสูญเสียในสถานการณ์ได้ก็ตาม

วง MARI(มาริ) เริ่มจากความทะเยอทะยานไม่สิ้นหวังในช่วงเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมาของ Justin Mari (จัสติน มาริ / นักร้อง) ที่ต้องการผลิตผลงานที่ตัวเองถนัด รวมตัวกับเพื่อนนักดนตรีอีก 2 คน Jake Crowl (เจ็ค คราวล์ / มือกลอง) และ Iñigo Mantecon Ponce (อิงยิโก้ แมนเทคอน พอนซ์ / มือกีตาร์, โปรดิวเซอร์) ด้วยทัศนคติหลากหลายเชื้อชาติ ไทย-ฟิลิปปินส์ อเมริกัน และเม็กซิกัน ผสมผสานดนตรีเสียงสังเคราะห์สมัยใหม่เข้ากับซาวน์ย้อนยุค จึงเกิดเป็นอีพีอัลบั้มแรกของพวกเขาที่มีเนื้อเพลงสากลทั้งหมด กับแนวดนตรีเปิดกว้างในสไตล์ป๊อป ถ่ายทอดความคิดและอารมณ์ที่พูดถึงความเข้าอกเข้าใจในความสิ้นหวังของความรักและการใช้ชีวิตที่ไม่อาจควบคุมได้ ให้เป็นเรื่องราวออกมาทันสมัยแบบดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สากล

Mari Fungjaizine

อีพีอัลบั้ม Altered State of Mind ประกอบด้วย 5 ซิงเกิล เล่าถึงมุมมองที่เปลี่ยนไปรอบตัวของ จัสติน มาริ ความสูญเสียที่เกิดขึ้นจาก ความรัก การใช้ชีวิต ความไม่แน่นอน หลอมรวมเอาอารมณ์สัมผัสจากห้วงเวลาทั้งหมดที่เคยเกินขึ้น รวบรวมบุคคลที่ทรงอิทธิพลต่อความรู้สึกในช่วงเวลานั้นๆ กลั่นกรองออกมาเป็นงานดนตรี ที่เคลือบไว้ด้วยคอนเซตป์และแนวคิดแบบคนรุ่นใหม่ เปรียบได้กับนักทดลองที่พร้อมไปด้วยสิ่งประดิษฐ์ที่มีลูกล้อลุกชนในงานดนตรีหลากหลายมิติ

ส่วนตัวพอไปฟังแล้วก็รู้สึกว่าเจ๋งดีเลยทีเดียว ใครยังไม่เคยฟังก็ไปลองฟังกันดูนะ

ถ้าติดใจก็ไปติดตามวงกันได้ที่ MARI (Facebook) และสามารถติดตามผลงานศิลปินในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/MuzikMoveRecords และ Instagram : Muzikmoverecords

Facebook Comments

Next:


Ratchanon

Part-time writer for Fungjaizine; while listening some sleepy songs around the moon.