News PR News

One Republic Live in Bangkok

ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตอกย้ำความแรงแห่งปี 2017 อีกครั้งกับการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกของวงร็อกชั้นนำ One Republic ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com

onerepublic-03

One Republic ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนคือ Brent Kutzle มือเบส, Zach Filkins มือกีตาร์, Drew Brown มือกีตาร์, Eddie Fisher มือกลอง และ Ryan Tedder นักร้องนำและนักแต่งเพลงฝีมือฉกาจเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ที่เขียนเพลงและโปรดิวซ์ให้ศิลปินชื่อดังมามากมาย อาทิ U2, Adele, Beyoncé, Maroon 5, Christina Aguilera และ Ellie Goulding พวกเขาคือหนึ่งในวงร็อกที่คนทั่วโลกอยากดูการแสดงสดมากที่สุดวงหนึ่ง ด้วยรายชื่อเพลงฮิตที่มีอยู่มากมาย นับตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก Dreaming Out Loud ที่เปิดตัวในปี 2007 กับเพลง Apologize ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่ และได้รับการยกให้เป็นเพลงระดับแพลตินัม จากการติดชาร์ท Billboard’s Mainstream Top 40 chart อย่างยาวนาน และอีกเพลงฮิตตลอดกาลคือ เพลง Stop and Stare ตามด้วย อัลบั้มชุดที่ 2 Waking Up ในปี 2009 กับ 3 เพลงดัง คือ All the Right Moves, Secrets และ Good Life ปี 2013 อัลบั้ม Native ออกมาพร้อมเพลงดัง If I Lose Myself, Love Runs Out, I Lived และ Counting Stars ซึ่งเพลงนี้ ขายได้กว่า 10 ล้านยูนิต มียอดวิวทะลุ 1.4 พันล้านวิวในยูทูป ถือเป็น 1 ใน 20 วิดิโอที่มียอดวิวสูงสุดใน YouTube

และล่าสุดอัลบั้มที่ 4 Oh My My ผลงานอัลเทอเนทีฟ-ร็อค ผสมผสานกับ กอสเปล, ซินธ์-ป๊อบ นู-ดิสโก และ โฟล์ก มีเพลงคุณภาพระดับการแสดงสดในสนามกีฬา ทั้งดนตรีที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ และเนื้อเพลงที่เข้าถึงผู้ฟัง อย่างเพลง Let’s Hurt TonightOh My My, Kids, Perfect Disaster และซิงเกิลล่าสุด No Vacancy ซึ่งยังคงมาจากฝีมือขั้นเทพของไรอัน และการร่วมงานกับบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการเพลงอีกมาก อย่างเช่น Peter Gabriel และ Santigold วง Cassius ดูโอ้เพลงอิเล็กทรอนิกส์จากฝรั่งเศส และ Romy Madley Croft แห่งวง The XX

ตลอดเวลากว่า 2 ปี ที่ผ่านมา One Republic ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกและขายตั๋วหมดเกลี้ยงแทบทุกครั้ง ใน 154 เมือง ใน 26 ประเทศ พวกเขาคงความเป็นวงดนตรีร็อกที่มีแนวทางในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจมากมายให้ผู้ชมทั่วโลก

พวกเขามีอะไรฝากมาถึงแฟนชาวไทยด้วย

พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต “OneRepublic Live in Bangkok” ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 2,000 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์@BEC_Tero_Ent และ     อินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

Facebook Comments

Next: