News PR News

แดนซ์สุดมันส์ไปในจังหวะดิสโก้กับ PIPPA Presents COEO

เต้นให้เท้าติดไฟไปกับดนตรีดิสโก้เจ๋ง ๆ จากคู่หูชาวเยอรมันในงาน PIPPA Presents COEO ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2019 นี้ (งานนี้เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย)

หลังจากทดลองดนตรีอิเล็กทรอนิกมาหลายสไตล์ คู่หู Andi และ Flo ก็พบส่วนผสมที่ลงตัวในสไตล์ของพวกเขาและก่อตั้งวง COEO ขึ้นมาในปี 2011 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น MCDE, Young Marco, Chaos In The CBD, Hunnee, DJ RED GREG

เลยออกมาเป็น COEO ดูโอ้ที่ผสานแนวดนตรีเฮฟวี่ดิสโก้เข้ากับเฮ้าส์อย่างลงตัว ซึ่งในตอนนี้มีผลงานมิกซ์เพลงให้กับค่ายชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น LET’S PLAY HOUSE, Toy Tonics, Lagaffe Tales และ Razor-N-Tape เป็นเครื่องรับรองได้ว่าในงานนี้พวกเขาจะมามิกซ์เพลงให้เราได้เต้นกันอย่างสนุกสนาน

ในงานยังมีวงเปิดที่สนุกไม่แพ้กัน ทั้ง Takamichi b2b Yoshi Gishiyama, Wildealer, B.sakkarn และ Antonio Sax ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์เต้นสุดเหวี่ยงชนิดที่คุณไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

เอาล่ะ! อย่าลืมเตรียมสเต็ปของคุณมาให้พร้อม เพราะในงานนี้จะเป็นคืนที่คุณได้เต้นจนเท้าติดไฟอย่างแน่นอน เจอกันวันที่ 31 สิงหาคม นี้ ที่ PIPPA Restaurant พัทยา *เข้าฟรี*

Line Up

6pm-8pm: Takamichi b2b Yoshi Gishiyama
8pm-10pm: Wildealer
10pm-12am: COEO
All night jam ไปกับ Antonio Sax
และปิดท้ายด้วย After Party กับ B.sakkarn

*ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PIPPA Presents COEO

Facebook Comments

Next:


Ratchanon

Part-time writer for Fungjaizine; while listening some sleepy songs around the moon.