News PR News

เจอได้กับ SEKAI NO OWARI และ Gnash ในงาน SOUNDBOX 10 สิงหาคมนี้

งานดนตรีคุณภาพ SOUNDBOX ครั้งที่ 7 นอกจากจะมีวง ฟังค์ ป๊อป เปรี้ยวจี๊ด เจ้าของ ซิงเกิ้ลสุดฮิต Cake By The Ocean และ Kissing strangers อย่างวง DNCE แล้ว ยังมีอีก 2 แขกรับเชิญสุดพิเศษกับ 2 สไตล์ดนตรี ที่จะมาเพิ่ม   รสชาติความสนุกให้กับงานครั้งนี้ ได้แก่ SEKAI NO OWARI หรือที่ทั่วโลกรู้จักกันในนาม End of The World กลุ่มศิลปินมากความสามารถและโดดเด่นทางด้านดนตรีจากญี่ปุ่น และ Gnash ศิลปินความสามารถสูงจากฝั่งอเมริกา เจ้าของเพลง I Hate U ,  I Love U ที่กำลังถูกจับตามองจากนักฟังเพลงทั่วโลก เตรียมพบกับประสบการณ์ดนตรีที่หลายหลายจากพวกเขาได้ที่งาน SOUNDBOX ในวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมนี้ ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 2,500 บาท (บัตรยืน) ราคาเดียว เปิดจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

sekai-no-owari

SEKAI NO OWARI ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า “การอวสานของโลก” (End of The World) เริ่มก่อตั้งวงเมื่อปี 2005 จากการรวมกลุ่มของ นากาจิน , ฟุคาเสะ, ซาโอริ  และ DJ LOVE อัลบั้มล่าสุด Tree สามารถขึ้นอันดับ 1 ของ Oricon Charts ได้ในทันทีที่วางขาย และได้รับการรับรองจาก RIAJ (Recording Industry Association of Japan) เป็น 2X แพลตตินัม ในปี 2015 พวกเขาสามารถจัดคอนเสิร์ตในสถานที่จัดแสดงที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ได้ถึง 2 รอบ บัตรเข้าชมทั้ง 70,000 ใบ ถูกจำหน่ายจนหมดเกลี้ยง หลังจากนั้น เขายังได้ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศญี่ปุ่นอีกกว่า 15 รอบ 9 เมือง มีคนดูรวมกันมากกว่า      200,000 คน ทำให้ เซกาอิ โนะ โอวาริ กลายเป็นหนึ่งในศิลปินญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จสูงสุด

gnash_01

Gnash หรือ Garrett Charles Nash ศิลปินมากความสามารถที่เป็นทั้ง นักแต่งเพลง ดีเจ และโปรดิวเซอร์ งานของเขามีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จากการผสมผสานระหว่าง เครื่องดนตรีซินธิไซเซอร์และเปียโน ในแนวเพลง Ballad R&B ออกมาเป็นดนตรี ที่โดดเด่น อย่างเพลง I Hate U , I Love U สามารถเข้าสู่อันดับ 51 ในชาร์ท Billboard Hot 100 และขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ทของออสเตรเลีย ทำให้แนชเป็นศิลปินหน้าใหม่ ที่กำลังถูกจับตามองจากแฟนเพลงทั่วโลก ด้วยยอดวิวในยูทูปมากกว่า 280 ล้านวิวจากเพลง I Hate U , I Love U

พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่หลากหลายในงานดนตรีคุณภาพ SOUNDBOX วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรเข้าชมราคา 2,500 บาท (บัตรยืน) มีจำนวนจำกัด! เปิดจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว   ได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

 

Facebook Comments

Next: