News PR News

เก็บตกงาน SIWILAI Tour ที่ได้ศิลปิน melodic house ระดับโลก KLINGANDE มาสร้างความสนุกตลอดคืน

 

 

ถือเป็นอีกหนึ่งงานดนตรีร่วมสมัยที่เปิดประสบการณ์ดนตรีความสนุก ภายใต้คอนเซ็ปต์ร่วมสมัย SIWILAI Tour โดยอาณาจักรไลฟ์สไตล์ SIWILAI ร่วมกับ Johnnie Walker ต้อนรับศิลปินและโปรดิวเซอร์แนว Melodic House ระดับโลก KLINGANDE บนพื้นที่ SIWILAI CITY CLUB แหล่งแฮ้งเอาท์สำหรับทุกคน บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Processed with VSCO with a6 preset

งานดังกล่าวถูกจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2560 โดยเริ่มต้นด้วย DJ YP เป็นผู้มาเล่นเสริมสร้างบรรยากาศ ก่อนการแสดงสด ปลดปล่อยท่าเต้นบนแดนซ์ฟลอร์ที่ Semi-Outdoor และ Terrace กลางแจ้ง ณ ชายหาดลอยฟ้า แล้วตามด้วยการแสดงดนตรีสดของ Cedric Steinmyller ศิลปินและโปรดิวเซอร์ระดับโลกที่คนรักดนตรีรู้จักอย่างกว้างขวาง ในชื่อ KLINGANDE งานดนตรีแนว Melodic House จังหวะหนักที่มายกระดับความสนุกสนาน ของประสบการณ์ดนตรีครั้งนี้ให้มากขึ้น ในครั้งนี้ศิลปินได้บรรเลงเพลง ‘Jubel’ ที่เป็นเพลงยอดนิยมและพูดถึงอย่างกว้างขวางบน Central Stageที่มาพร้อมกับระบบเครื่องเสียงเต็มรูปแบบ ตกแต่งด้วย Installation สไตล์ Tropical ก่อนปิดท้ายด้วยดีเจ DJ Mae Happy Air ที่มาช่วยเต็มเติมบรรยากาศความสนุกสนาน และมีชีวิตชีวาโดยตลอดทั้งงานมีเหล่าสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

9

เกี่ยวกับ SIWILAI TOUR และ SIWILAI CITY CLUB

SIWILAI Tour ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาพร้อมกับหัวใจหลักในความร่วมสมัยเช่นเดียวกับแบรนด์ SIWILAI ซึ่งคอนเซ็ปของ SIWILAI Tour นั้นมุ่งเน้นเข้าถึงกลุ่มคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผู้หลงใหลในดนตรี ศิลปะและแฟชั่นปีละ 2 ครั้งเพื่อสร้างประสบการณ์ทันสมัยแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดย SIWILAI Tour ในครั้งก่อนๆได้มีศิลปินระดับโลกมาร่วมงานแสดงอย่างน่าตื่นตาตื่นใจเช่น A$AP Rocky, Hot Chip & Holy Ghost และ The Cool Kids

10

SIWILAI CITY CLUB (ศิวิไล ซิตี้ คลับ) เป็นส่วนขยายของศิวิไล คอนเซ็ปต์สโตร์สัญชาติไทย ซึ่งมีคาแร็กเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองที่สะท้อนปรัชญาหลักของแบรนด์ นั่นคือการนำเสนอเทรนด์ร่วมสมัยในวิถีที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพฯ ตรงกลางของบริเวณโซนเวทีหลัก ‘Central Stage’ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสายน้ำได้ถูกจัดเตรียมไว้พร้อมเหมาะสำหรับการแสดงดนตรีสด การฉายภาพยนตร์ หรือกิจกรรมกลางแจ้ง ผสมผสานดนตรีบรรเลงผ่านลำโพง ‘The Iconic’ ที่สั่งทำโดยเฉพาะโดย Diplomates บริษัทดีไซน์ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์ทางดนตรีอย่างเต็มรูปแบบเหนือกว่าใคร

SIWILAI TOUR PRESENTS KLINGANDE

3
คุณบรม พิจารณ์จิตร ผู้ก่อตั้ง SIWILAI CITY CLUB และ แมเนจจิ้ง ไดเรคเตอร์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี คุณพอล สิริสันต์ แมเนจจิ้งไดเรคเตอร์ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด และศิลปิน KLINGANDE

4

Processed with VSCO with c1 preset
Cedric Steinmyller ศิลปินและโปรดิวเซอร์ระดับโลกที่คนรักดนตรีรู้จักอย่างกว้างขวาง ในชื่อ KLINGANDE

 

7
DJ YP และ DJ MAE HAPPY AIR
Facebook Comments

Next: