News PR News

ร่วมเปิดปรากฏการณ์การแจมส์ครั้งยิ่งใหญ่ และมาปลดปล่อยความกล้าในตัวคุณ ในคอนเสิร์ต “Tiger Jams2 CenterStage”

poster

“Tiger Jams” แคมเปญที่เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่จากการประกวดวงดนตรีทั่วประเทศ  ที่จะเปิดโอกาสให้พวกเขาได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถและได้ออกมาปลดปล่อยความกล้าในตัวเองผ่านเสียงดนตรี  ศิลปินหน้าใหม่หรือที่เราเรียกว่า Undiscoverd Artist หรือ UA  ที่เข้าร่วมการประกวดทั้งหมด 10 วง จะต้องแสดงความสามารถผ่านแนวเพลงที่แสดงความเป็นตัวเองออกมา และวาดลีลาการแสดงสดต่อหน้าผู้คนนับร้อยบนเวทีต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งการคัดเลือกจะมีคะแนนโหวตจากผู้ฟังทางบ้านและคะแนนจากคณะกรรมการพิเศษจากสามค่ายเพลง ได้แก่ พี่ปูม จากค่าย Parinam Music ,พี่บอล จากค่าย Whattheduck และพี่เทอด จากค่าย Smallroom 

diaries

ศิลปินหน้าใหม่ทั้งหมด 10 วง จะถูกคัดเลือกเหลือเพียง 3 วงสุดท้าย เพื่อเป็นตัวแทนของศิลปินหน้าใหม่ก้าวขึ้นไปร่วมแจมส์กับวงใหญ่รุ่นพี่บนเวทีใหญ่ Centerstage

in-this-peace

เตรียมตัวพบกับ 3 วงหน้าใหม่ที่ชนะการคัดเลือก ได้แก่ In This Peace , Stoic และ Diaries  ที่จะได้มาร่วมแจมส์กับวงรุ่นใหญ่ ทั้ง Flure , Tattoo Colour  และ Paradox

stoic

พร้อมมาร่วมแจมส์ประสบการณ์ใหม่ๆกับ Interactive Art จาก Eyedropper Fill  และตื่นตาตื่นใจไปกับ Stage Design  จาก Autosave 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับปรากฏการณ์การแจมส์ครั้งยิ่งใหญ่และปลดปล่อยความกล้าในตัวเองกันในงาน “Tiger Jams2 CenterStage”  ในวันเสาร์ ที่ 2 กันยายน 2560 เวลา 17.30 – 24.00 น. (ประตูเปิด 16.30 น.) ที่ Voice Space (ถนนวิภาวดีรังสิต) บัตรราคา 350 บาท ซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บัตรหน้างานราคา 500 บาท  ซื้อบัตรได้ที่  All-ticket และ 7-11 ทุกสาขา

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/events/823864324453472/

Facebook Comments

Next: