News PR News

รวม 5 วงที่ห้ามพลาดในงานบางกอกเฟส – Bangkokfest

หลังจากงานบางกอกเฟส – Bangkokfest ที่จัดโดย ZAAP Party ได้ประกาศไลน์อัพแบบเต็ม ๆ ไปไม่นาน กลุ่มคนรักดนตรีทั้งหลายก็ตื่นเต้นกับงานนี้ไม่น้อย โดยเฉพาะชาวออฟฟิศฟังใจที่ถึงกับตั้งหน้าตั้งตารอดูงานนี้อย่างใจจดใจจ่อ

ในวันนี้เราเลยขอคัด 5 วงที่ชาวออฟฟิศฟังใจโหวตว่าถ้าไม่ได้ไปดูในงานนี้ต้องเสียใจแน่ ๆ จะมีวงอะไรบ้าง ไปติดตามดูกันได้เลย!

FOALS
Foals - Bangkok Festถ้าพูดถึงงานบางกอกเฟส – Bangkokfest ก็คงไม่พูดถึงวงนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน FOALS สุดยอดวงร็อกจากอังกฤษที่พึ่งปล่อยอัลบั้มล่าสุดไปไม่นานอย่าง Part 2 Everything Not Saved Will Be Lost ไป ใครที่อยากฟังเพลงใหม่ ๆ อย่าง The Runner, Like Lightning, หรือ Neptune ก็น่าจะได้ฟังแบบครบ ๆ แน่นอน

แถมนี้น่าจะเป็นงานมิวสิคเฟสติวัลแรกในไทยเลยที่มีวงระดับ FOALS มาร่วมด้วย คือแค่ชื้อบัตรไปดูวงนี้วงเดียวก็คุ้มแล้ว ยิ่งใครที่พลาดครั้งก่อนที่พวกเขามาไทยนี้ ต้องไปเลยล่ะ บอกเลยว่า เดือดมาก! คูณสองไปจากในอัลบั้มได้เลย

PHUM VIPHURIT

Phum Viphurit

Phum Viphurit เจ้าของเพลงฮิตที่ชวนทุกคนยิ้มหวานกันอย่าง Lover Boy ที่ตอนนี้เป็นศิลปินไทยที่บอกได้เต็มปากว่าไปไกลทั่วโลกแล้ว แต่เขาก็ยังมีโชว์ในไทยให้เราได้ดูเรื่อย ๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโชว์ในงานบางกอกเฟสที่ไม่อยากให้พลาดเลย เพราะเพลงของเขานั้นเวลาไปเล่นสดนั้น ไปอีกขั้นหนึ่งจากที่ฟังในอัลบั้มเลย แล้วทุก ๆ โชว์ก็จะมีอะไรใหม่มาให้แฟนเพลงของเขาได้ค้นพบเสมอ ล่าสุดปล่อย EP อย่าง Bangkok Balter Club ไปด้วย ถ้าใครยังไม่เคยฟังเพลงอย่าง Hello, Anxiety หรือ Pluto แบบสด ๆ นี้แหละเป็นโอกาสของคุณแล้ว

THE PARKINSON feat. BURIN

The Parkinson feat. BURIN

ไม่ว่าเราจะพูดถึง The Parkinson หรือ Burin ก็ต่างเป็นวงที่น่าไปดู ด้วยความที่ทั้งคู่เล่นให้คนดูได้สนุกไปกับพวกเขาเสมอ แต่ในงานนี้ไฮไลท์ที่พิเศษกว่าทุกโชว์ปกติ คือพวกเขาจะมาเล่นด้วยกันบนเวทีกันแบบเต็ม ๆ เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่น่าดูสุด ๆ เลย น่าจะร้องตามกันสนุกแน่นอน แถมโชว์แบบนี้ไม่น่าหาดูได้ที่อื่นแล้วล่ะ ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งสอง ต้องไปดูให้ได้นะ

ANATOMY RABBIT

Anatomy Rabbit

วงอินดี้โดนใจวัยรุ่นหน้าใหม่อย่าง Anatomy Rabbit เจ้าของเพลงอย่าง ขับรถเล่น ที่ส่วนตัวเราได้แอบไปดูพวกเขาในงาน Fungjai Megahit 2019 ที่ผ่านมาแล้วก็ประทับใจมาก ๆ ใครยังไม่เคยไปดูพวกเขา ขอแนะนำให้แวะไปลองฟังเลย แล้วจะหลงรักกับเพลงของพวกเขา ในโชว์นี้น่าจะได้เล่นเพลงใหม่อย่าง Are You out yet ? ด้วยนะ เป็นอีกวงที่กาไว้เลยว่าห้ามพลาด

TOOMTURN MOLAM GROUP

Toomturn Molam Group

วงสุดท้ายที่ขอแนะนำก็คือ ตุ้มเติ่น หมอลำ กรุ๊ป ผู้นำเสียงดนตรีจากทุ่งนามาสู่ใจกลางเมือง พวกเขาคือวงดนตรีพื้นบ้าน อีสานหมอลำ ที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวของนักดนตรีพื้นบ้านชาวอีสาน ที่หลงใหลในเสียงเพลงหมอลำช่วงปี 60s และ 70s ถ้าใครคิดว่าตัวเองไม่น่าจะชอบหมอลำหรอก ไปลอง! รู้ตัวอีกที คุณอาจจะเซิ้งอยู่หน้าเวทีแล้วก็ได้นะ

แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นศิลปินที่เราคิดว่าต้องไปดูให้ได้ในงานนี้ ยังไงขอเชิญชาวฟังใจไปสนุกกับ Chang Music Connection Presents บางกอกเฟส ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 ที่ SHOW DC Arena พระราม 9 

แถมสำหรับผู้อ่านที่น่ารักของเรา! ซื้อบัตรในราคาพิเศษได้เลย! เพียงนำโค้ด BKFFUNGJAI ไปกรอก
>> http://go.eventpop.me/BangkokFest

แล้วเจอกันที่ บางกอกเฟส – Bangkokfest

Facebook Comments

Next:


Ratchanon

Part-time writer for Fungjaizine; while listening some sleepy songs around the moon.