News PR News

TUXEDO LIVE IN BANGKOK @SRP5 Studio – 23 August 2017

 

“Don’t you wanna Fux with the Tux?”

เตรียมพบกับ Tuxedo คู่หูดูโอ้สุดเฟี้ยว มาพร้อมกับวงดนตรีฟูลแบนด์อย่างเต็มรูปแบบวงอินดี้ ฟังก์ โซล ดิสโก้ จากค่าย Stones Throw สหรัฐอเมริกา จากการรวมตัวของ Mayer Hawthorne และ Jake One สองดูโอ้คู่แซ่บ ศิลปินโปรดิวเซอร์ที่จะพาคุณย้อนกลับไปกับแนวเพลงยุค 80’s ที่สุดของเพลงโซล ฟังก์ ดิสโก้ ครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง “Do it” ซึ่งมียอด View ถึง 3.5 ล้าน และNumber One” ที่นําเพลงดังของ Snoop Dogg อย่าง Ain’t No Fun” มา cover ใหม่ในแนวฟังก์จน Snoop Dogg ถึงกับต้องเอ่ยปากชมว่าเป็นศิลปินที่ดีที่สุดวงนึงในยุคนี้

จากความสัมพันธ์ที่เริ่มจากความชอบหลายๆอย่างที่เหมือนกันทั้งเรื่องสาวๆ เรื่องการเมือง หรือแม้กระทั่งเรื่องของราศีที่ทั้งคู่อยู่ในราศีที่ยิ่งใหญ่ของนักดนตรีฟั๊งค์เหมือนกัน Mayer Hawthorne ราศีกุมภ์ และ Jake One ราศีพฤษภ เป็นคนแรกๆที่เห็นการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ดนตรีฝั่งอเมริกาที่จะเกิดขึ้นในปี 2016

ยังไม่รวมถึงผลงานส่วนตัวของทั้งคู่ที่ประสบสำเร็จมามากมาย (อัลบั้มเดี่ยวของ Mayer Hawthorne สี่อัลบั้ม และผลงานโปรดิ้วซ์ของ Jake One ที่ทำให้ศิลปินอย่าง Drake, Future, The Weekend, และ De La Soul) นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่รวมกันมากถึง 5 ครั้ง มันจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่การผสมผสานระหว่างทั้งคู่นั้นจะสามารถเขย่าแดนซ์ฟลอร์และงานปาร์ตี้ได้สนุกเร้าถึงใจได้อย่างไม่ยากในปี 2017นี้

Mighty1 จึงได้พาพวกเขา “Tuxedo” มาเขย่าแดนซ์ฟลอร์สดๆทั้งวงถึงที่โดยที่ไม่ต้องไปที่ไหนไกล ครั้งแรกในเมืองไทยกับ “Tuxedo Live in Bangkok”

วันพุธที่ 23 สิงหาคม ที่  SRP5 Studio (รามคําแหง ซอย 32)  ตั้งแต่เวลา 16.00- 24.00 น.

จำหน่ายบัตรที่ www.ticketmelon.com

เฟสแรก: 2,200 บาท
เฟสที่สอง: 2,500 บาท

บัตรมีจำนวนจำกัดเพราะฉะนั้นรีบๆจองกันมาได้แล้วตั้งแต่วันนี้!!

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/events/1964885577077381/

https://www.facebook.com/Mighty1ent/

Facebook Comments

Next: