News

TABASCO EP X เผ็ดร้อน เย้ายวนใจ แต่ไม่ระคายหู

ออกสตาร์ทต้นปีด้วยความร้อนแรงของ 5 หนุ่มรสจัดขวัญใจขาปาร์ตี้วง TABASCO พร้อมกลับมากับจังหวะชวนคนฟังโยกตามสไตล์ของพวกเขา ด้วย EP Album ล่าสุดในชื่อ X กับดนตรีแนว electro-rock รสชาติเข้มข้นเผ็ดร้อนถึงใจ กับซาวน์ดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปรุงแต่งเพิ่มอรรถรสในเพลง ด้วยกลิ่นอายแนวดนตรีอันหลากหลายครบรสทั้ง rock, punk, electronic, nu disco แสบสันเผ็ดมัน พร้อมการถ่ายทอดเนื้อหาเพลงที่สื่อสารโดนใจ เรียกว่าเป็นอีพีอัลบั้มที่เผ็ดร้อน เย้ายวนใจ แต่ไม่หนักข้อ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบรสจัด! โดยมีทั้งหมด 8 เพลง แยกเป็น 5 เพลงใหม่, 2 เพลงรีมิกซ์ และ 1 เพลงพิเศษ

tabasco-facebook2-01

X เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความลึกลับ ผสมกับความเซ็กซี่ ที่เชื่อเรื่องราวและภาพรวมของคอนเซ็ปต์อาร์ตไดเร็กชั่นต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน X อย่างแรกที่เห็นชัดเจนที่สุดนั่นคือ ตัวตนของวง TABASCO ที่ใส่ไว้ใน EP Album นี้อย่างเต็มเปี่ยม มีความหอมหวานแบบไม่เปิดเผย ความทะลึ่งตึงตังในแบบที่สุภาพ ความแปลกใหม่ในมุมมองของการใช้ชีวิตบนพื้นฐานของความเป็นจริง ตลกร้ายกับสังคมปัจจุบัน การเคลือบแฝงความต้องการลึก ๆ จากจิตใจออกมาเบา ๆ TABASCO ได้มองความเป็นจริงของผู้คนที่อยู่รอบๆ ตัว ทั้งส่วนที่เป็นสีขาว สีเทา และสีดำ ดึงเอาความรู้สึกที่คิดว่า ลึก ๆ แล้วทุก ๆ คนน่าจะรู้สึก น่าจะต้องการ แต่กลับไม่กล้าพูดไม่กล้าทำ ออกมาเล่าเป็นเรื่องราว ทั้งเรื่องสังคม ความรัก ความฝันตลอดจนถึงเรื่องเซ็กส์ รวมถึงความหมายของชีวิต บอกเล่าผ่านเนื้อร้องและท่วงทำนองดนตรีที่มีความเย้ายวน ผสมผสานความแปลกใหม่ของมิวสิกวิดีโอ ในรูปแบบกราฟฟิกที่ต้องตีความ และเพิ่มสีสันของการ ‘X’ ให้สนุกมากขึ้นด้วย การร่วมงานกับ หมิว BOOM BOOM CASH, ปั้น Jelly Rocket ร่วมด้วย DJ BOTCASH และ DJ MACHINA ที่มาช่วยเพิ่มเสน่ห์และความหวือหวาให้กับดนตรีใน EP Album นี้อย่างสมบูรณ์แบบ 

tabasco-cover-ep

ในส่วนดนตรี TABASCO ยังคงทดลองและหาสิ่งใหม่ ๆ ให้กับแฟนเพลงของพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ สิ่งที่วงนำเสนอใน EP นี้ เป็นการนำเอาดนตรีพังก์ที่เป็นตัวแทนของความเป็นขบถมาผสมกับพื้นฐานของดนตรีเต้นรำ และแต่งเติมสีสันให้ทันสมัยด้วยซาวด์ดนตรีอิเล็กทรอนิกปรับเปลี่ยนจนได้เป็นซาวน์ดนตรีที่มีความเปรี้ยว ความเกรี้ยวกราด ความมีพลัง ทันสมัย และยังคงไว้ด้วยความกลมกล่อมฟังง่ายและไพเราะ

tabasco-x-copy

แถมท้ายด้วยโปรเจ็กต์  X ที่เผ็ชชช!!! ไม่แพ้ชื่อวงคือการ collaboration กับแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์เปรี้ยวจี้ดที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้อย่าง Q Design And Play ทำเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษ TABASCO X QDAP โดยดึงเอาตัวตนที่ชัดเจนของวง ผสมผสานกับลูกเล่นความครีเอทีฟของแบรนด์ จนเกิดเป็นดีไซน์เสื้อผ้าสตรีทแวร์สุดยูนีคและแสบสัน ไม่ว่าจะเป็นลายพริ้นท์และงานปัก เรียกว่าจัดจ้านทั้งด้านแฟชั่นและงานดนตรี อ่าห์…นี่แหละ! รสชาติเผ็ดร้อนของ TABASCO X

Artist : TABASCO

Album : X

Record Label : Sanamluang Music

Release : 2 Feb 2017

– Track List –

Interlude

ดื้อยา (Overdose)

ปิดไฟ (Turn On) Feat. หมิว BOOM BOOM CASH

ยื้ม (I WANT IT!)

ตะกอน (Comrades)

ตากฝน (Safe Zone) Feat. ปั้น Jelly Rocket

ดื้อยา (Overdose) Remixed by BOTCASH

ปิดไฟ (Turn on) Remixed by MACHINA

Robot DJs (Live 2009)

TABASCO: EP “X” วางจำหน่ายแล้วที่ B2S ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 250 บาท

หรือสามารถ DOWNLOAD ได้ที่ *123 1984 

iTunes Album : https://itunes.apple.com/th/album/x-ep/id1196680921

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ : www.facebook.com/tabascotabascotabasco

www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

Facebook Comments

Next: