Hot and Trending News

พาชม 20 ลายเสื้อสุดเจ๋งจาก 20 ศิลปินในงานเสื้อยืดแห่งปี Cat T-Shirt 5

  • Writer: Gandit Panthong

วนกลับมาให้พวกเราได้เสียเงินอีกครั้งกับเทศกาลประจำปีอย่าง Cat Tshirt 5 เทศกาลที่รวบรวมเสื้อยืดสวย ๆ จากวงดนตรีไว้เยอะที่สุดในประเทศไทย งานนี้คุณจะได้พบกับลายเสื้อมากมายถึงพันกว่าลายให้ได้เลือกได้คัดสรรกันอย่างสนุกสนานแถมมีคอนเสิร์ตจากวงเด็ด ๆ ให้คุณได้ดูกันอีกเพียบ พวกเราทีมงาน fungjaizine จึงไม่รอช้า ขอพาทุกท่านมาชมกับ 20 ลายเสื้อสวย ๆ จากวงดนตรีที่ขายในงานครั้งนี้กัน ส่วนจะมีลายอะไรบ้างไปดูกันเลย

FWENDS

S.O.L.E.

Earth patravee

GREASY CAFE

Seal Pillow

The Yers

POLYCAT

FOLK9

temp.

LEMON SOUP

Tilly Birds

The Whitest Crow 

SLUR

SAFEPLANET

JELLY ROCKET

WEST OF EAST

SHE SHOULD BE A MACHINE

INK WARUNTORN

T-BONE

Two Pills After Meal

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ลายเสื้อวงเด็ด ๆ ทั้งหมด 20 วง 20 ลาย ถูกใจเสื้อลายไหนกันบ้างครับ แวะมาบอกกันได้นะ ที่สำคัญงานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะ เสื้อบางวงถูกทำมาขายแค่ในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย ฉะนั้นแล้วอย่าช้า รีบไปซื้อบัตรเข้างานนี้กันได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือจะไปซื้อหน้างานกันก็ได้ บัตรราคา 390 บาทแถมยังได้คูปองรับส่วนลดซื้อเสื้อ 600 บาทอีกด้วยยังไม่พอได้ดูคอนเสิร์ตฟรีอีกคุ้มมากกว่าคุ้มไปอีก ฉะนั้นแล้ววันที่ 2-3 มิถุนายนนี้ไปช้อปปิ้งกันได้ที่ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสันแล้วมาสนุกด้วยกันในงานนี้นะ

Facebook Comments

Next:


Gandit Panthong

กันดิศ ป้านทอง อดีตนักศึกษาฝึกงานนิตยสาร Hamburger Magazine, ทำงานในกองบรรณาธิการ MiX Magazine และ บก.คนแรกของ Fungjaizine ที่มีความมุ่งมั่นว่าจะตั้งใจสร้างสรรค์วงการเพลงให้เกิดแต่สิ่งดี ๆ ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง