มารู้จักกับ Alright Gandhi ก่อนไปเจอพวกเขาตัวจริงในงาน Come on is Such a Joy Vol.10 กับวงไทยหาดูยาก Bear-Garden ที่ Studio Lam

Feature News News

Alright Gandhi วงจากเบอร์ลินที่พกเซอร์ไพรส์มาเต็มกระเป๋า เราอยากให้ลองฟังก่อนไปสนุกกัน 6 ตุลาคมนี้

  • Writer: Montipa Virojpan

เราเพิ่งได้ทำความรู้จักกับเพลงของ Alright Gandhi ได้ไม่นาน พวกเขาคือวงดนตรีสามชิ้นที่ก่อตั้งในปี 2014 ที่เบอร์ลิน ประกอบไปด้วย Rosa Mercedes (UK) ร้องนำ เบส และเขียนเนื้อร้อง, Pietro Fornara (IT) กีตาร์, Dominick Gray (US) กลอง และ Kalle Enkelmann (DE) โปรดิวเซอร์

เพลงของพวกเขามี element หลักที่เป็นป๊อปก็จริง (ทำนอง, เมโลดี้) แต่กลับแฝงไปด้วยความซับซ้อนในโครงสร้างของเพลงที่ทำให้เพลงป๊อป หรือพาร์ตอะคูสติกพวกนี้ดูมีอะไรมากกว่าเพลงที่ฟังง่ายหรือติดหูทั่ว ไป เพราะมันคือความไพเราะแบบที่คาดเดาไม่ได้

image

นอกจากนั้นจะได้กลิ่นอาย world music จากคอร์ด การร้อง แล้วยังได้แรงบันดาลใจจากดนตรีเซเนกัล Led Zeppelin ไปจนถึงสุ้มเสียงจากห้วงอวกาศ บางเพลงมีความเป็น psychedelia หรือ neo-soul ด้วยซ้ำ เพลงของพวกเขาจึงถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นงานทดลองหลอนหูอันโดดเด่น และสร้างเซอร์ไพรส์ในทุกห้องของเพลงที่เราอยากให้ทุกคนได้ลองฟัง

มารู้จักกับ Alright Gandhi ก่อนไปเจอพวกเขาตัวจริงในงาน Come on is Such a Joy Vol.10

เป็นโอกาสดีที่เราจะได้ดู Alright Gandhi ตัวจริงเสียงจริงกันที่งาน Come on is Such a Joy Vol.10 พร้อมกับวงป๊อปสดใสเจ้าบ้าน Bear-Garden ที่ไม่ได้หาดูง่าย อีกเหมือนกัน ในวันที่ 6 ตุลาคม ที่ Studio Lam สุขุมวิท 51 ห้ามพลาด

poster2asiavertical

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้