Feature News News

Kolour in the Park 2020 ยกระดับประสบการณ์เทศกาลดนตรีให้หลากหลายและเท่าเทียม

Kolour in the Park กลับมาอีกครั้งในปีนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่จะกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้จัด ศิลปิน และผู้ร่วมชมงานไว้ด้วยกัน ในวาระฉลองสิบปีของการเป็นผู้จัดงานดนตรี Kolour in the Park จะมอบพื้นที่งานให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความเท่าเทียม และเปิดโลกทัศน์ให้กับผู้คนที่เดินทางมาจากที่ต่าง ๆ ทั่วมุมโลก ได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ทางดนตรีที่สร้างสรรค์และแตกต่าง

ปีนี้มีศิลปินระดับแนวหน้าของโลก ทั้ง Black Coffee จากแอฟริกาใต้ Sabrina Claudio, ATMA and Dark White, Miss Foster, Gioli & Assia, Rabbit Disco, Running Touch และศิลปิน r&b ไทยดาวรุ่ง Pyra มาร่วมงาน

กว่า 15 ศิลปินที่จะมาปรากฏตัวในงาน และแสดงใน 3 เวทีกับสไตล์ดนตรีที่ต่างกันออกไป ทั้ง Live Vocals สำหรับ live bands ส่วน Shelter จะเป็นเวทีสายเฮาส์ เทคโน ให้ทุกคนได้ rave กันตั้งแต่ต้นจนจบงาน และเวที Water ให้ทุกคนเพลิดเพลินกับดนตรีดิสโก้ใกล้สระน้ำ หรือใครที่อยากพักจากดนตรี ก็สามารถไปสนุกกับกีฬาเวคบอร์ด ชมนิทรรศการศิลปะ performing arts, food vendors หรือช็อปเสื้อผ้าเครื่องประดับบริเวณใกล้เคียงด้วยก็ได้

Singha Music Presents Kolour In The Park จะจัดขึ้นในวันที่ 7 มีนาคม 2563 ณ ไทยเวคพาร์ค ลำลูกกา คลอง 6  ปทุมธานี บัตรจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ www.kolourintheparl.com บัตร Phase 1 ราคา 1,700 บาท Phase 2 ราคา 1,900 และราคาหน้างาน 2,100 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Kolour In The Park 2020 Event Page

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้