Feature News Hot and Trending News

Marshall The Big Stage รวมตัว Rule Breakers นำทีมโดย นะ Polycat ฉีกทุกกฏเกณฑ์ของคุณ

  • Writer: Montipa Virojpan
  • Photographer: Marshall Thailand

ก่อนหน้านี้คนที่ติดตามแฟนเพจ Fungjai น่าจะได้ดูวิดิโอที่ นะ Polycat ซึ่งตอนนี้เขากำลังมี side project ชื่อ SLEEPTWICE ทำเพลง 8 Bit สไตล์ใหม่ ร่วมกับแร็ปเปอร์มากฝีมือจากมาเลเซีย Roshan Jamrock ทำเพลงสนุก ชวนแดนซ์ที่มีส่วนผสมเข้มข้นกลมกล่อมของทั้ง chip tune ดิสโก้ และฮิปฮอป ในชื่อ Summer on the Moon และตอนนี้เพลงที่ว่าก็กำลังจะออกสู่สาธารณชนแบบสด เป็นครั้งแรกในงาน Marshall The Big Stage ซึ่งจัดขึ้นที่ EmQuartier เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Marshall The Big Stage คืองานเปิดตัวลำโพง Marshall Home Bluetooth Speaker 2 ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ Woburn II, Stanmore II และ Acton II ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่และฟังก์ชันที่ฉีกกฎทุกการฟังเพลงแบบเดิม โดยทีม Marshall และ ฟังใจ จึงร่วมกันจัดแคมเปญที่ตอบโจทย์การไม่จำกัดขอบเขตความคิดและขีดความสามารถของตัวเอง โดยชวน SLEEPTWICE (นะ Polycat) และ Roshan Jamrock มาทำเพลงพิเศษขึ้นในโปรเจกต์ Rule Breakers Collaboration powered by Marshall พร้อมมีมินิคอนเสิร์ตให้แฟน ได้ฟังเพลงได้มาเต้นไปกับเพลงสนุก ของพวกเขา

ทั้งยังมีศิลปินมากมายตบเท้ามาร่วมงานนี้ทั้ง Stylish Nonsense, Slur, The Yers, Yellow Fang, โอ๋ Futon, เป้ อารักษ์, Chanudom, Dose, De Flamingo, Mints และ inflencers, celebrities อีกหลายชีวิต

เราไปถึงงานประมาณหกโมงก็เลยมีเวลาเดินดูรอบ งาน มีสิ่งที่น่าสนใจตั้งแต่งานแสดงภาพถ่ายและโควตของ Rule Breakers Portrait Exhibition ที่ได้ #MarshallPeople รวม 5 Rule Breaker influencers 5 คนจาก 5 วงการที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ทำอะไรนอกกรอบ ทั้งดีไซเนอร์ แชมป์ฐกร วรรณวงษ์ แห่ง Takara Wong, วิรุฬห์ กุลตัณฑ์ wedding photographer, ติว ดิษยา วง Kidnappers, ศิลปินสตรีทอาร์ต NEV3R หรือ ยอร์ชมงคล รัตรนภักดี และสไตล์ไอคอนของผู้หญิงยุคใหม่ อุ๊บอิ๊บปิยะวิภา อินทรทัต ใกล้ กันก็มี Breakers Lifestyle Partners กิจกรรมและมุมพักผ่อนหย่อนใจจากพาร์ตเนอร์ทั้งกาแฟจาก Pacamara ร้านตัดผมวินเทจ ตู้สติ๊กเกอร์ และ Olympic Digger ที่มีแผ่นเสียงมาให้เราได้เลือกซื้อด้วย

Marshall

และหลังจากที่พิธีกรได้สัมภาษณ์ นะ กับ โรแชนเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาที่ SLEEPTWICE จะแสดงสด ซึ่งเพลงที่เขาหยิบมาเล่นในวันนี้มีทั้ง Cake ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาให้เราได้ฟังกัน เป็นเพลงที่เกี่ยวกับคู่รักคู่หนึ่งที่แฟนสาวเกิดอารมณ์ไม่ดีขึ้นมา ผู้ชายไม่รู้จะทำยังไงสุดท้ายก็เอาใจด้วยเค้กช็อกโกแลตจนเธอหายบึ้งตึง ส่วนอีกเพลงชื่อ Neko หรือ แมวในภาษาญี่ปุ่น เกี่ยวกับคู่รักคู่หนึ่งเลี้ยงแมวด้วยกัน แต่พอพวกเขาต้องเลิกกันแมวก็ต้องไปอยู่กับผู้หญิง วันนึงผู้ชายเดินมาเจอแมวโดยบังเอิญแล้วแมวก็จำเขาได้ เป็นเพลงที่เอาไว้เหน็บแนมอดีตคนรักที่ขนาดแมวยังมีเยื่อใยให้ แต่ตัวผู้หญิงกลับทำเป็นเหมือนคนไม่รู้จักกัน ความพิเศษคือนะได้ชวน กิม แฟนของเขาขึ้นมาเล่นดรัมแพดที่พอเคาะแล้วจะได้ยินเสียงแมวร้องเข้าจังหวะเป็นกิมมิกในเพลงนี้

และก็มาถึงช่วงสุดท้ายของโชว์ นะได้ร้องเพลง Summer on the Moon เพลงพิเศษในโปรเจกต์นี้ โดยนะเล่าว่าไอเดียแรก เริ่มมาจากการที่พวกเขาอยากจะทำเพลงที่สามารถเปิดฟังได้ทุกเวลาไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน และให้ทุกคนได้มาปลดปล่อยตัวเองไปพร้อมกับเพลงสนุก เพลงนี้ น่าเสียดายที่โรแชนไม่ได้ขึ้นมาแร็ปบนเวทีกับนะด้วย แต่นะก็ลงมาเต้นกับคนดูด้านล่างเวทีอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง และช่วงท้ายของงานก็ได้ DJ PRAEWAPOWER หรือ แพรวา มือกลองวง Yellow Fang มาเปิดเพลงกรูฟ ให้ได้โยกเพลิน กันต่อด้วย

เป็นอีกกิจกรรมที่นำเสนอดนตรีที่ฉีกทุกกฏเกณฑ์และมอบประสบการณ์ไร้ขอบเขตให้กับผู้ร่วมงาน จากนี้ Marshall จะมีโปรเจกต์สนุก อะไรอีกก็ต้องรอติดตามกันที่ Facebook fanpage กันก่อน และสำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังเพลง Summer on the Moon ก็ลองดูที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook Comments

Next: