Feature News News

เหล่าบุปผาชนคนดนตรีเตรียมตัวไปเจอกันที่ Rock and Roll Come Back 3

  • Writer: Montipa Virojpan
  • Photographer: Malin Jairakthongtheaw

กลับมาอีกครั้งในปีที่ 3 ของเทศกาลดนตรีใกล้ชิดธรรมชาติและจิตวิญญาณแห่งร็อกแอนด์โรล ใน Rock and Roll Come Back #3 “ดนตรี ฮิปปี้ ปลูกป่า” ที่หนนี้พวกเขาได้ย้ายขบวนกันไปสร้างความมันที่เขื่อนกระเสียว สถานที่จัดงานแห่งใหม่ในจังหวัดสุพรรณบุรีที่ยังไม่ได้มีการรุกล้ำจากนักท่องเที่ยวมากเท่าใดนัก ดังนั้นจึงรับประกันความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและบรรยากาศสดชื่นโดยรอบได้แน่นอน

e76_21147

สำหรับงานแถลงข่าวเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ คุณสนุ๊กเกอร์ พิธีกรได้กล่าวเปิดงานพร้อมเล่าความเป็นมาของงานแบบคร่าว ๆ โดยที่ก่อนหน้าจะมีการพูดคุยกับหัวเรือใหญ่ของงานอย่าง ฮิวโก้ จุลจักษ์, เอก Zero Hero และ ใหม่ Superstar (สิบล้อ) ถึงรายละเอียดภายในงาน ก็มีการแสดงจากทั้งสามคน โดยเริ่มจากเอก Zero Hero ที่เล่นเพลง หัวขโมย ร็อกแอนด์โรลเพื่อชีวิตที่พูดถึงการที่มนุษย์รุกล้ำธรรมชาติเพื่อนำมาปรนเปรอความสะดวกสบายของตน ต่อด้วย Hugo กับเพลง ครอบครอง จาก ดำสนิท อัลบั้มเต็มภาษาไทยชุดแรกของเขา ที่เป็นเพลงพูดถึงผู้ชายที่ไม่ได้รักผู้หญิงคนนั้นจริง ๆ หวังเพียงครอบครองร่างกาย และปิดท้ายด้วย ใหม่ Superstar เอก และฮิวโก้ ร่วมด้วย เดียว Brown Flying ที่มาบรรเลงเพลงธีมของงาน Rock and Roll Comeback ที่บ่งบอกจุดยืนและตัวตนของงานได้เป็นอย่างดี

img_8763

ทั้งสามผู้จัดงานบอกว่า ความพิเศษของงาน Rock and Roll Comeback นี้ นอกจากจะได้อิ่มเอมกับธรรมชาติรายรอบแล้ว เราจะได้ฟังดนตรีจากศิลปินหลากหลายแนวตั้งแต่รุ่นใหม่ไปจนถึงรุ่นเก๋าที่กำลังมีผลงานโดดเด่นอยู่ในขณะนี้ ทั้ง Hugo, ใหม่ Superstar, Zero Hero, Brown Flying, Silly Fools, Chanudom, Yena, สิริพรไฟกิ่ง, Medicine Men, West of East และอีกหลายวงที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง พร้อมทั้งมีร้านค้าของทำมือกว่า 30 ร้าน มีบริเวณให้กางเอาเต๊นท์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และมีบริการห้องน้ำและที่อาบน้ำให้ สะดวกสบายไปอีก แต่ไม่ต้องกลัวว่างานนี้จะไปสร้างขยะเพิ่มให้กับแหล่งธรรมชาติ เพราะก่อนเข้างานพวกเขาจะแจกถุงดำให้กับผู้ร่วมงานกันเพื่อช่วยกันดูแลรักษาความสะอาดในบริเวณของตัวเอง ทั้งยังมีกิจกรรมปลูกป่าคืนความอุดมสมบูรณ์ให้ผืนป่า ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งของงานจะมอบให้กับทางจังหวัดสุพรรณบุรี่เพื่อเป็นทุนสนับสนุนการปลูกป่าและส่งเสริมการอนุรักษ์ธรรมชาติอีกด้วย

img_8776

พิเศษสุด ผู้ร่วมงานนี้มีสิทธิ์ลุ้นมอเตอร์ไซค์ Stallions จำนวน 2 รางวัล ใครโชคดีก็จะได้ขี่มอเตอร์ไซค์เท่ ๆ กลับบ้านกันไปเลย!

Rock and Roll Comeback จะจัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่เขื่อนกระเสียว จังหวัดสุพรรณบุรี บัตรราคา 500 บาท ซื้อได้ที่ Event Pop ถ้าซื้อหน้างานจะเป็นราคา 600 บาทนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Rockandrollcomebackthailand/

img_8777

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้