Feature News News

SLICE ชวน Festival-Goers อัพลุคสวยก่อนไปสนุกกันใน ‘Maho Rasop Festival’

ถ้าใครได้ไปมิวสิกเฟสติวัลมาบ้าง ก็น่าจะเคยเห็นบรรดาผู้เข้าชมงานที่นอกจากจะเตรียมพร้อมซ้อมร้อง ซ้อมเต้นไปกับเพลงของศิลปินคนโปรด ด้วยบรรยากาศสุดมีชีวิตชีวานานทีปีหนนี้ก็ทำให้หลาย คนเลือกที่จะแต่งตัว ทำผม รวมถึงเมคอัพจัดเต็ม พร้อมไปเฉิดฉายกันแบบไม่มีใครยอมใคร ส่วนเราเองที่ได้ดูก็รู้สึกสนุกไปกับแฟชันและหน้าผมของคนในงานด้วย แบบนี้ SLICE เลยมีไอเดียเมคอัพได้แรงบันดาลใจจากชื่อเพลงของศิลปินที่มาเล่นใน Maho Rasop Festival ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 16-17 พฤศจิกายน นี้ บอกเลยว่าแต่งตามได้ไม่ยากแถมสวยเจิดมากแม่

Sunbather ลุคผิวฉ่ำอาบแดด

สำหรับสาว ที่ไม่อยากแต่งจัดเท่าไหร่ เราขอเชียร์ลุคนู้ดโชว์ผิวสุขภาพดีกับเมคอัพเฉดเอิร์ธโทน เพิ่มความโกลวของหน้าด้วยไฮไลต์ เริ่มจากคิ้วที่อยากให้ดูหนามีมิติ เราใช้ Sivanna Colors 3D Eyes Brow โดยใช้ด้านแปรงปัดคิ้วให้เข้าทรงก่อน แล้วใช้ดินสอเขียนคิ้วเนื้อละเอียดร่างโครงที่ต้องการ

ตามด้วย Sivanna Colors HD Ultimate Shadow Palette และพาเล็ตสารพัดช่าง Sivanna Colors Contour & Highlight & Eyeshadow Palette ใช้ได้ทั้งเป็นคอนทัวร์ ไฮไลต์ และอายแชโดว แต่งที่เปลือกตา

จากนั้นก็เป็นพาร์ตแก้มของเราที่จะใช้ Sivanna Colors So Chic Long-Lasting 16-Hour Blush สี 04 ปัดบริเวณโหนกแก้มให้ได้กรอบหน้าคม และเพิ่มเชดดิ้งด้วย Sivanna Colors Love Illusion Stamp Blush สี 03

 

srivana-lipstick

สุดท้ายก็จบงานด้วย Sivanna Colors Flawless Diamond Star Lipsticks สี 04 จากที่ทั้งหน้าของเราค่อนข้างจะเป็นสีพื้น เราเลยเลือกสีจี๊ด เพื่อโชว์ความอวบอิ่มชุ่มฉ่ำของริมฝีปากให้ยิ่งโดดเด้ง

Candy Wrappers ลุคหวานซ่อนความสดใส

แต่ถ้าใครอยากเพิ่มลูกเล่นวิบวับให้กับเมคอัพของเรา แต่ก็อยากสดใสสมวัย ไม่ให้ฉูดฉาดจนเกินไปนัก ขอแนะนำโทนสีชมพูสวยหวาน ดูขี้เล่นด้วยกลิตเตอร์วิบวับ โดยส่วนคิ้วเราก็ใช้ Sivanna Colors 3D Eyes brow อีกเช่นเคย ก่อนจะเพิ่มสีสันให้เปลือกตาเราดูกลมโตกับ Sivanna Colors Pro Make Up Palette

ต่อกันที่พวงแก้มน่ากัด Sivanna Colors So Chic Long-Lasting 16-Hour Blush สี 05

ส่วนปากเราจะไฮไลต์กันนิดหน่อยกับ Sivanna Colors Diamond Bow Honey Lipstick สี 101 และ Sivanna Colors  Lipstick & Lip Gloss สี 25 ให้ดูอวบอิ่ม

Sivanna

ก่อนจะฟินิชกันกับ Sivanna Colors Ultra Diamond Highlight Powder ล็อกเมคอัพกับ Sivanna Colors Lighting Glow ให้หน้ายิ่งโกลวโดดเด่น

Sivanna

เพียงเท่านี้เราก็ได้สองลุคสดใสพร้อมไปสนุกใน Maho Rasop Festival แถมสวยด้วยกับ Sivanna Colors เมคอัพราคาสบายกระเป๋า หาซื้อก็ไม่ยาก ลุยไปเลยที่ Eve and Boy, Robinson และร้านเครื่องสำอางทั่วประเทศ ที่สำคัญ ภายในงานยังมีกิจกรรม Sivanna Colors Make Up Booth เพียงแค่ทำตามกติกาด้านล่างง่าย ๆ

1. Exclusive Sticker Paint “#MahoRasop” เฉพาะที่บูธ SIVANNA COLORS ที่เดียวเท่านั้น!
2. Like Fanpage “Sivanna Cosmetics Official” รับฟรี Gift Set “Lip Liner” (ของมีจำนวนจำกัด)

ที่สำคัญ อย่าลืมติดตามกิจกรรมจากเพจ Sivanna Colors ลุ้นบัตร Maho Rasop Festival ได้เร็ว นี้ ที่
https://www.facebook.com/SivannaColorsTH

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้