Feature News News

What The Duck มอบความร็อกต้อนรับปีใหม่ ผุด 3 อัลบั้ม DUCK ON THE ROCK นำทีมโดย เป้ อารักษ์

  • Writer: Malin Jairakthongtheaw
  • Photo: What The Duck, Malin Jairakthongtheaw

มาแรงตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียวกับค่ายเพลง What The Duck หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มของสาวเสียงหวาน แป้งโกะ ไปหมาด ๆ ก็เอาใจขาร็อกต่อด้วยการปล่อยอัลบั้มถึง 3 อัลบั้มในคอนเซปต์ ‘Duck on the rock‘ นำทีมโดย ARAK AND THE PISAT BAND ( เป้ อารักษ์ แอนด์ ปีศาจแบรนด์) กับวงร็อกที่ขึ้นชื่อว่าแสดงสดได้มันสุด ๆ อย่าง Brown Flying และ De Flamingo วงอินดี้ร็อกน้องใหม่สไตล์จัดจ้านที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้ แถมงานนี้ยังได้ บอล Scrubb และ พัด—ชนุดม นักร้องนำวง Chanudom มาเป็นพิธีกรสร้างความสนุกสนานอีกด้วย

Processed with VSCO with a8 preset

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านพวกเราได้แวะเวียนไปงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มที่ Hard Rock Café Bangkok  ได้ดูโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันและอัดแน่นไปด้วยคุณภาพจากทั้ง 3 วงกับเพลงที่พวกเขายังไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน พร้อมเปิดขายอัลบั้มในงานนี้เป็นครั้งแรก

Processed with VSCO with a8 preset

บรรยากาศในงานคับคั่งไปด้วยแฟนเพลง เพื่อน พี่ น้อง ศิลปินทั้งในและนอกวงการของทั้ง 3 วง มาร่วมแสดงความยินดี รวมไปถึงศิลปินในค่าย What The Duck อย่าง สิงโต นำโชค, แป้งโกะ, Musketeers และ ชาติ สุชาติ

Processed with VSCO with a8 preset

แค่โชว์แรกจาก De Flamingo ก็มันแล้ว ครั้งนี้ทั้ง 4 ขนเพลงใน EP อัลบั้ม The Four Men Go มาโชว์ถึง 2 เพลง คือ ยัง และ คนสำคัญ ต่อด้วย Brown Flying ที่ไม่เคยทำให้เราผิดหวังกับการเล่นสดที่เต็มไปด้วยพลัง ครั้งนี้มากับเพลง ฝัน และ หินก้อนสุดท้าย ใน EP อัลบั้ม SURVIVE  ที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน และที่พิเศษสุด ๆ คือได้ พลอย—ชลลดา ทองใบ นักร้องนำวง Her มาร่วมร้องแจมด้วยกัน

Processed with VSCO with a7 preset

ปิดท้ายกับโชว์จาก ARAK AND THE PISAT BAND ที่ขนมาทั้งกีตาร์โปร่งและกีตาร์ไฟฟ้าแบบจัดเต็มกับเพลง บอกฉันที, ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ฉันไม่คิดจะฟัง, และเพลง กายฉันว่ายน้ำไปใจฉันคิดถึงเธอ ที่มีการเอาดนตรีโฟล์กมารวมกับร็อกได้อย่างลงตัว ซึ่งขอบอกว่าอัลบั้มนี้ไม่ธรรมดาเพราะได้ ฮิวโก้ มาโปรดิวซ์เพลงให้ถึง 6 เพลง และยังได้ เจ—มนฑล จิรา มาควบคุมเสียงในอัลบั้มนี้ทั้งหมดอีกด้วย! งานนี้มันกันตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้ายจริง ๆ

Processed with VSCO with a7 preset

 

ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอของ 3 วงร็อค อารักษ์ แอนด์ ปีศาจแบรนด์, Brown Flying และ De Flamingo ได้ทาง Youtube : Whattheduck และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ www.fackbook.com/whattheduckmusic

Facebook Comments

Next:


Malin

'อั๊วเป็งคงจีงที่มาหากิงอยู่ในเมืองไทย' อยู่เชียงใหม่ ทำเซรามิก ชอบเหล้าบ๊วย และพูดไทยชัด