Hot and Trending News PR News

‘สโตนเฮด’ และ ‘แก่น’ ร่วมกับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ชวนเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ กับสวรรค์ของคอคราฟท์ในงาน Bangkok Craft Drink Festival

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องสำหรับเทศกาลคราฟท์ดริงก์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามไปเมื่อปีก่อน โดยในปีนี้ ‘สโตนเฮด’ คราฟท์ดริงก์สัญชาติไทยที่ได้รางวัลในเวทีระดับโลก นำโดย คิว สโตนเฮด ร่วมมือกับ ‘แก่น’ Branded Event Agency ที่มียุทธนา บุญอ้อม เป็นหัวเรือหลัก และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด สรรค์สร้างเทศกาลสุดพิเศษสำหรับชาวฮอปสเตอร์ขึ้นมา ในชื่อ Singha Corporation presents ‘BANGKOK CRAFT DRINK FESTIVAL’  The hoppiest fest for crafted brews lover

ใครเป็นคอคราฟท์ดริงก์อยู่แล้วพลาดไม่ได้เป็นอันขาด เพราะงานนี้เราขนคราฟท์ดริงก์แก้วโปรดของคุณมามากกว่า 50 แบรนด์ พร้อมเมนูอาหารจานเด็ดกว่า 30 ร้านที่ยกความอร่อยมาเสิร์ฟตรงถึงงาน โดยมีศิลปินชื่อดังอย่าง อะตอม ชนกันต์, พราว และ เดอะ พาร์กินสัน ร่วมบรรเลงความครื้นเครงอีกด้วย

‘BANGKOK CRAFT DRINK FESTIVAL’ presented by Singha Corporation จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ ลานกิจกรรมลอยฟ้าชั้น10 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ พระราม 9 

งานนี้นอกจากจะได้ลิ้มลองคราฟท์ดริงก์รสชาติใหม่ ๆ แล้ว ยังเป็นโอกาสอันดีที่เหล่าฮอปสเตอร์จะได้มาพบปะพูดคุยกันในคอมมิวนิตี้ของกลุ่มคนรักคราฟท์ดริงก์ พูดได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้จริง ๆ

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้างานล่วงหน้า (Early Bird) ได้ที่ http://go.eventpop.me/BANGKOKCRAFT วันนี้ – 26 กันยายนนี้เท่านั้น

ร่วมเกาะติดความสนุกของกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/bangkokcraftdrinkfestival และ  www.facebook.com/StoneHeadBeer 

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ