Hot and Trending News PR News

สิงโต นำโชค นำทีมร่วมแถลงข่าว คอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 4 เทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในหน้าฝน

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีอารมณ์ดีสนุกได้ไม่กลัวฝน โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 เรากลับมาพร้อมกับความมันส์กว่าเดิม สนุกกว่าเดิม เปียกกว่าเดิม อยากชวนเพื่อน ๆ วัยรุ่นทุกคนมาอยู่ใต้ร่มคันเดียวกับเราที่ Umbrella City สถานที่จัดงานแห่งใหม่เราขยายพื้นที่ความสนุกรองรับเพื่อน ๆ ให้เพิ่มขึ้นมากกว่า 10,000 คน พร้อมเปิดประสบการณ์การฟังเพลงกลางสายฝนที่คุณจะลืมไม่ลง ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ณ Umbrella City ถนนธนะรัชต์ กม .21 เขาใหญ่ นครราชสีมา

เมื่อ CREATE INTELLIGENCE Co., Ltd หรือ CI จับมือร่วมกับผู้สนับสนุนหลัก ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จัดงานแถลงข่าว Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 4:Let’s Say Play Together ณ Terminal 21 อโศก บรรยากาศงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความสนุกแบบเป็นกันเอง และใกล้ชิดศิลปินคนโปรด นำทีมโดย สิงโต นำโชค, MEAN, Better Weather และ DJ ตุล จากค่าย Quay Records ที่มาพร้อมกับโชว์พิเศษเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ อุ่นเครื่องก่อนไปสนุกในสันคอนเสิร์ตจริง คุณนพปฎล ฤทธาภัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จากัด กล่าวว่า เครื่องดื่มตราช้างเป็น Partner สนับสนุนงาน Singing in the Rain มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ก็เป็นปีที่ 4 แล้ว โดยปีนี้ ช้าง ได้สานต่อความสนุกให้เพื่อน ๆ ซึ่ง ช้าง อยากสร้างประสบการณ์อันน่าจดจาให้กับเพื่อน ๆ โดยใช้เสียงเพลงเชื่อมต่อมิตรภาพ โดยเฉพาะงานนี้พิเศษกว่างานไหน ๆ ที่เพื่อน ๆ จะได้มาสนุกด้วยกันท่ามกลางสายฝน

คุณจักรกฤษณ์ จันทร์รัชชกูล ผู้อานวยการสายงานปฏิบัติการ บริษัท CREATE INTELLIGENCE จากัด กล่าวว่า งาน Singing in the Rain ปีนี้เราได้เนรมิตเมือง “Umbrella City” สถานที่จัดงานที่ใหม่ของเรา เราได้ขยายพื้นที่เพื่อรองรับเพื่อน ๆ เพิ่มขึ้นมากกว่า 10,000 คน โดยมี Giant Umbrella ร่มยักษ์แลนด์มาร์คกลางงาน และยังมีโซนกิจกรรม Umbrella Roulette ที่จะชวนทุกคนมาลุ้นรับของรางวัล และพบกับศิลปินที่มาเพิ่มความสนุกในงาน ได้แก่ Potato, The Toys, Singto Numchok, Better Weather, Polycat, Lipta, Mean, Mints, Lomosonic, Youngohm x Fiixd และ DJ ค่าย Quay Records สนุกคูณสี่ไปยาว ๆ ด้วยกัน อยากให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม

แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ณ Umbrella City ถนนธนะรัชต์ กม .21 เขาใหญ่ นครราชสีมา”
สิงโต นำโชค กล่าวว่า “คอนเสิร์ต Singing in the Rain 4 ในครั้งนี้ อยากชวนแฟนเพลงทุก ๆ คน มาร่วมสนุกกัน
ทางผมเองได้เตรียมเพลงฮิต และเพลงพิเศษไว้รอต้อนรับแฟนเพลง และอีกหนึ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้คือทุกคนจะได้ร่วมสนุก เปิดประสบการณ์การฟังเพลงกลางสายฝนที่รับรองได้ว่าจะลืมไม่ลง
แล้วมาเจอกันนะครับ”

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
facebook.com/singingintherainfest

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ