Hot and Trending News PR News

‘Chanudom’ จับมือ ‘ดา เอ็นโดรฟิน’ ผนึกกำลังแซ่บคูณสอง ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ’18+’

ห่างหายจากการปล่อยซิงเกิลใหม่ไปสักพัก สำหรับศิลปินอินดี้ร็อคเลือดใหม่วง Chanudom ประกอบด้วย พัด – ชนุดม สุขสถิตย์ (ร้องนำ), แพท – สถาปัตย์ แสงสุวรรณ (กีตาร์) และ ต๊อบ – ธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์ (กลอง) จากค่ายเพลง What The Duck ที่นำเอาแนวการแสดงละครเวทีมาผสมผสานกับซาวด์ดนตรีร็อคได้อย่างลงตัว เจ้าของเพลงที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่อย่าง เลือดชั่ว (Bad Blood), คนบาป (Sinner), เลยตามเลย (Gravitate) และ ชนุดม นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของรางวัล Best Performance จากเวทีอินดี้ Fungjai Awards 2016 จากลีลาลวดลายการแสดงที่โดดเด่นสุดอลังอีกด้วย

ล่าสุดวง Chanudom ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดลำดับที่6 ‘18+ (สิบแปดบวก)’ เพลงจังหวะมัน ๆ ที่พูดถึงการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงระหว่าง ‘ความรัก เพศสภาพ และ เซ็กส์‘  ในแง่ของความสนุกสนาน อยากให้ทุกคนกล้าแสดงออกถึงความปรารถนาส่วนตัว โดยไม่ต้องสนใจกรอบกฎเกณฑ์ใด ๆ มากนัก โดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก พัด ที่มองเห็นหนอนตัวหนึ่งพยายามเดินลงรู แต่ว่ารูนั้นเต็มไปด้วยน้ำฝน ซึ่งพอหนอนลงรูไปแล้วน้ำฝนก็ทะลักออกมา กลายเป็นความฟิน และเต็มไปด้วยความสนุกสนานในจินตนาการ ประกอบกับเพลงนี้เป็นภาคต่อความแรงยกกำลังสองของเพลง เลือดชั่ว อีกด้วย

โดยครั้งนี้ Chanudom ยังคงความก๋ากั่นตามเอกลักษณ์ของวงเช่นเคย แต่เพิ่มความแสบสันมากขึ้นเป็นทวีคูณในแนวดนตรีแบบ rock พลุ่งพล่านไปด้วยความก้าวร้าว และผสมผสานกับลูกเล่นสำเนียงการร้องแบบร่วมสมัย โดยผนึกกำลังกับนักร้องสาวเสียงทรงพลังแห่งยุคอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน ที่มาร่วมปล่อยพลังความก๋ากั่นขั้นสุด ในท่อนแร็พที่ดาแต่งขึ้นเอง นอกจากนั้นยังร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอ พร้อมกับทีมนักแสดงสุดร้อนแรงอย่าง คาริสา สปริงเก็ตต์ และ อั๊ต – อัษฎา พานิชกุล อีกด้วย เรียกได้ว่าร้อนจนกองถ่ายลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

1440_easy-resize-com

อย่างไรก็ตาม การกลับมาครั้งนี้ของวงยังเตรียมขนความสนุกและสดใหม่มาเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ในอัลบั้มเต็มชุดแรกของวง โลกที่สาม ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ฟังกันแบบเต็มๆ เดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน

สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง 18+ (สิบแปดบวก) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Whattheduck และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/ChanudomOfficial

สามารถฟังได้แล้วบน Fungjai

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ