Hot and Trending News PR News

จิบค็อกเทลฟังดนตรีแจ๊สไปกับงาน EVIL MAN BLUES X SOULBAR TAKEOVER

‘EVIL MAN BLUES’ (อีวิล แมน บลูส์) แจ๊ส ค็อกเทล บาร์ ชั้น G ณ 72 Courtyard บาร์ที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ ความเร่าร้อน และความลุ่มหลงในรัก ดุจดั่งอารมณ์อันบ้าบิ่นของชายหนุ่มที่มีภาพลักษณ์ในแบบสุขุม นุ่ม ลึก ให้คุณได้ดื่มด่ำกับค็อกเทลแก้วโปรด เพลิดเพลินกับอาหารทานเล่นและฟังดนตรีแจ๊สตลอดทั้งคืน

ถ้าจะเอ่ยถึงบาร์ที่มีดนตรีสดดีๆ ‘Soulbar’ ณ ย่านเจริญกรุง คือหนึ่งในที่ๆดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ เราจึงเชิญ Schozz Trio (โช๊สทรีโอ้) หนึ่งในวงดนตรีทรีโอแจ๊สที่ดีที่สุด ของเขา มาเป็นแขกรับเชิญของเรา ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

Schozz Trio (โช๊สทรีโอ้) เป็นวงดนตรีแจ๊สร่วมสมัยนำโดย พีรชัช กี่ศิริ มือกีต้าร์หัวหน้าวง ร่วมด้วย ฐิฏิวัฒน์ ตรีภพ มือเบสและนิธิดล เพ็ชรประพันธ์กุล มือกลอง

พวกเขาบรรเลงบทเพลงที่ประพันธ์ขึ้นเองและเล่นบรรเลงเพลงแจ๊สสแตนดาร์ดที่ได้รับความนิยม และทางวงยังได้มีโอกาสบรรเลงในงานดนตรีแจ๊สในกรุงเทพอีกหลายงานในงานนี้ นอกจากคุณจะได้ฟังเพลงแจ๊สเพราะๆ แล้ว ยังจะได้พบกับ กิรา-กีรตยา โพธิสาร มิกซ์โซโลจิสต์ผู้เข้ารอบการแข่งขัน ‘Barcadi Legacy 2018’ รอบรองชนะเลิศ จะมาสรรค์สร้างค็อกเทลสุดพิเศษให้กับค่ำคืนนี้ โดยหนึ่งในนั้นคือ ‘Mhinto’ ค็อกเทลที่เธอใช้ในการแข่งขันครั้งที่ผ่านมาด้วย

 

emb_soulbar_takeover_ig

 

ชื่องาน: Evil Man Blues X Soulbar
วันเวลา: วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป
วงดนตรีรับเชิญ: Schozz Trio
มิกซ์โซโลจิสต์รับเชิญ: กิรา-กีรตยา โพธิสาร
ไม่มีค่าเข้างาน สำรองที่นั่งได้ที่ : 02 392 7740 or [email protected]
Event Page: https://www.facebook.com/events/158707991390071/

สถานที่ : EVIL MAN BLUES- 72 Courtyard ชั้น G, 72 สุขุมวิท 55 ทองหล่อ
กรุงเทพฯ 10110

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ