Hot and Trending News PR News

ทุกเสียงประทับใจ สมการรอคอย ‘Jameson Present JAM Fest’ เทศกาลดนตรีและศิลปะสุดแจ่ม 3 เวที 26 ศิลปิน ขนเพลงฮิตมอบความสุข ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 3,000 ชีวิต

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเทศกาลดนตรีและศิลปะสุดแจ่ม ‘Jameson Presents JAM Fest’ ที่ทุกเสียงให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม ประทับใจสมการรอคอย จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ Voice Space วิภาวดี ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 3,000 ชีวิต โดยงานนี้รวมศิลปินที่ทุกคนคิดถึงไม่ว่าจะเป็น Monotone, Scrubb, 2 Days Ago Kids, FLURE และ Noi Pru ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งบน Main Stage รวมถึงศิลปินเลือดใหม่ไฟแรงอย่าง Whal & Dolph, The TOYS ft. Twopee และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ นอกจากนั้นยังเสริมทัพศิลปินอีก 2 เวที ไม่ว่าจะเป็น DOOD Stage และ Acoustic Stage รวมศิลปินทั้งสิ้นกว่า 26 วง ขนเพลงฮิตมอบความสุขกันตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

โดยไฮไลต์ของงานนี้ต้องยกให้กับเหล่าศิลปินบนเวที Main Stage ที่เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่ช่วงบ่าย ไล่เรียงมาตั้งแต่ศิลปินอินดี้น้องใหม่ Whal & Dolph ตามด้วยศิลปินที่หลายคนคิดถึงอย่าง Monotone ที่ขนเพลงฮิตอย่าง รักคือ, เพลงรักเพลงหนึ่ง และ วันที่เธอไม่อยู่ ตามด้วยวง 2 Days Ago Kids มาพร้อมกับเพลงที่ทุกคนร้องตามกันลั่นฮอลล์อย่าง กลับมา จากนั้นตามด้วย Scrubb, FLURE, The TOYS ft. Twopee เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้ไม่น้อย ก่อนปิดท้ายมันส์ด้วย Noi Pru และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามบรรยากาศความสนุกในงานเทศกาลดนตรีและศิลปะ Jameson Present JAM Fest ได้แล้ววันนี้ทางwww.facebook.com/JamFest และ www.facebook.com/whattheduckmusic

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ