Hot and Trending News PR News

Siwilai City Club จัดปาร์ตี้สุดมันหลังเลิกงานกับ Kitsune Afterwork Bangkok

อีกหนึ่งความบันเทิงสุดพิเศษหลังเลิกงานในค่ำคืนกลางสัปดาห์ที่ SIWILAI CITY CLUB นำโดย บรม พิจารณ์จิตร ผู้ก่อตั้ง ศิวิไล จับมือ Kitsuné แบรนด์แฟชั่นสุดเท่จากฝรั่งเศสและค่ายเพลงอิเล็กทรอนิก ร่วมด้วย Johnnie Walker จัดปาร์ตี้สุดคูลหลังเลิกงาน Kitsune Afterwork Bangkok ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพ ฯ ณ Siwilai City Club แหล่งแฮงเอาท์สุดคูล บนชั้น 5 ศูนย์การค้า Central Embassy เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

คนเมืองที่ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งวันได้มาสังสรรค์และสนุกไปกับเสียงดนตรีจากดีเจชื่อดังที่กำลังมาแรงแห่งยุค ได้แก่ The Whooligan, Butta B, DJ Toy และ การแสดงสดจาก Onjuicy พร้อมดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่รังสรรค์โดย Johnnie Walker Gold Label Reserve สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำที่กวาดรางวัลระดับโลกมาแล้วอีกด้วย ทำให้วันพุธกลายเป็นวันที่สนุกสุดเหวี่ยง

Kitsune Afterwork ปาร์ตี้แบบสนุกสุดเหวี่ยงนี้ มีจุดกำเนิดมาจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นการรวมตัวกันของศิลปินหลากหลายสไตล์มาร่วมสร้างความบันเทิงในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงดนตรีสด ไปจนถึงการเปิดแผ่นโดยดีเจที่กำลังมาแรงของยุค สร้างสีสันแสนสนุกของคืนปาร์ตี้อย่างเต็มที่ ซึ่งแนวคิดนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เรียกว่าประสบความสำเร็จในข้ามคืนเลยก็ว่าได้ หลังจากนั้น ก็กระจายไปสร้างความสนุกอีกหลายครั้งในเมืองใหญ่ ๆ ระดับโลก

งานนี้คับคั่งไปด้วยหนุ่มสาวออฟฟิศที่ต้องการเติมความมีชีวิตชีวาหลังเลิกงาน และมองหาสถานที่แฮงเอาต์ในช่วงกลางสัปดาห์ มาร่วมสังสรรค์ผ่อนคลายกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งทุกคนได้สนุกสนานกันแบบจัดเต็ม กับ Kitsune Afterwork Bangkok ทั้งกินดื่มและเต้นรำไปกับดนตรีหลากหลายแนว ตั้งแต่บิลบอร์ดชาร์ตไปจนถึงบีตแดนซ์ที่ทำให้เท้าอยู่ไม่สุก ท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ ด้วยความตั้งใจของ Siwilai City Club ที่ยังคงเดินหน้าสรรหาประสบการณ์พิเศษระดับสากล เน้นย้ำความเป็น social club สถานที่แฮงเอาต์ใจกลางกรุงเทพ ฯ รองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

นอกจากนี้ สำหรับใครที่เป็นสายปาร์ตี้หรือผู้ชื่นชอบการดื่มด่ำเสียงดนตรีในบรรยากาศสนุกสนานและต้องการเติมพลังและความมีชีวิตชีวาหลังเหนื่อยล้าจากการทำงานมาตลอดทั้งวัน ยังมาพบกับความบันเทิงครั้งใหม่กับ Siwilai City Club presented by Johnnie Walker ปาร์ตี้สนุก ๆ เต็มรูปแบบ ในบรรยากาศสบาย ๆ ทุกคืนวันพุธสิ้นเดือน ณ Siwilai City Club ชั้น 5 ศูนย์การค้า Central Embassy 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE @siwilaicityclub หรือโทร 02 160 5631

Website: http://siwilaibkk.com/siwilaicityclub
Facebook: www.facebook.com/siwilaicityclub
Instagram: @siwilaicityclub

Facebook Comments

Next: