Hot and Trending News PR News

BEAT AND BEYOND กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับดีเจจากเยอรมนี Ricardo Villalobos

BEAT AND BEYOND by Ashai Super Dry กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับดีเจจากเยอรมนี Ricardo Villalobos ในปาร์ตี้ครั้งสุดท้ายของปีนี้

หลังจากที่ทุกคนได้สนุกกับศิลปิน ดีเจ และโปรดิวเซอร์ อิเล็กทรอนิกแนวต่าง ๆ ที่ HUH? พามาสร้างความประทับใจกันไปแล้วตลอดทั้งปี 2018 ตั้งแต่ Coucou Chloe, Chad Valley, Kindness, Cosmo Midnight, KLLO หนนี้ HUH? x SixSix Asia ก็ขอนำเสนอ Ricardo Villalobos โปรดิวเซอร์เชื้อสายชิลีที่สาย minimal techno/ micro house ไม่ควรพลาด

Ricardo Villalobos เกิดที่ซานติอาโก ประเทศชิลี เมื่อปี 1970 แต่เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลในปี 1973 เขาและครอบครัวจึงต้องย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่เยอรมนี พอเขาอายุได้ 10 ขวบก็เริ่มเล่นกลองคองก้าและบองโก ช่วงที่เป็นวัยรุ่นเขาเริ่มหาฟังเพลงมากขึ้น จนกลายมาเป็นแฟนตัวยงของ Depeche Mode ขนาดที่ตามไปดูวงตลอดช่วงที่มาทัวร์ยุโรปแทบทุกโชว์

แม้เขาจะรักดนตรี แต่ริคาร์โดไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้มาเป็นนักดนตรีอย่างใครเขา เมื่อถึงปลายยุค 80s เขาก็เริ่มทำเพลงอิเล็กทรอนิก ซึ่งดนตรีของเขาได้อิทธิพลมาจากจังหวะของดนตรีฝั่งอเมริกาใต้อันเป็นเหมือนบ้านเกิดของเขา ทั้งยังได้แรงบันดาลใจมาจาก Depeche Mode วงดนตรีวงโปรด และยังมี Daniel Miller, Thomas Melchior, Baby Ford, Daniel Bell รวมถึง Andrew Weatherall ที่เป็นอิทธิพลสำคัญในผลงานของเขาด้วย

ริคาร์โดเริ่มแสดงครั้งแรกในงานปาร์ตี้ของเพื่อน ๆ ช่วงที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย ต่อมาเขาก็ทำให้งานอดิเรกนี้กลายเป็นเรื่องจริงจังด้วยการเปิดค่ายเพลง Placid Flavour ในปี 1993 แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จนัก ในปีต่อมาเขาจึงเลือกจะออกเพลงกับค่าย Playhouse ของเยอรมนี และกลายมาเป็นดีเจอาชีพในปี 1998 ในช่วงเวลานั้นเอง ผู้คนเริ่มให้การยอมรับเขาว่าเป็นหนึ่งในดีเจสาย minimal คนสำคัญของยุโรป

เตรียมมาพบกับผู้เป็นอีกหนึ่งตำนานของคลับซีนได้ที่ Beat and Beyond by Asahi Super Dry #6 Ricardo Villalobos วันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่ BEAM Courtyard 72

Facebook Comments

Next: