SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok

Hot and Trending News PR News

กลับมาอีกครั้งกับมหากาพย์แห่งดนตรีร็อกรับต้นปี 2019! SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok

สุดยอดกีตาร์จอมอหังการระดับท็อปไฟว์ของโลก พร้อมเขย่าความมันใน SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok
ข่าวคราวของการกลับมาเยือนเมืองไทยทำเอาทำเนียบชาวร็อกไทยกระเจิงผวาวิ่งหาบัตรกันให้วุ่น เมื่อ Slash มือกีตาร์ลุคแบดบอยคาบบุหรี่ไว้ที่มุมปากตลอดเวลา หมวกทรงสูงใบเท่ครอบผมสยายฟูเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของเสียงกีตาร์ที่ดุและแผดกร้าวในลีลาบทเพลงร็อกหนักหน่วงแห่งยุค 90s มือกีตาร์สุดเก๋าแห่งวงร็อกชื่อดังระดับตำนานอย่าง Gun N’ Roses หลังสร้างชื่อด้วยตำนานเพลงฮิตมากมาย ทั้งเพลงแหกกฎด้วยความยาวเกินพิกัดอย่าง Sweet Child O’ Mine ไปจนถึงเพลงมัน ๆ อย่าง Welcome To the Jungle, Paradise City และโดยเฉพาะอัลบั้มที่สร้างยอดขายถล่มทลาย Use Your Illusion 1&2 กับเพลงบัลลาดที่อยู่ในใจแฟนเพลงยาวนานอย่าง Don’t Cry หรือ November Rain Slash กลายเป็นมือกีตาร์หัวแถวระดับโลก และถือเป็นเครื่องหมายการค้าที่ขายได้ไปแล้ว
และเมื่อ Slash แยกตัวออกมาทำงานของตัวเองก็ไม่ได้ทำให้ชาวร็อกที่ชื่นชอบฝีมือของเขาผิดหวังเลย ไม่ว่าจะในนามของวง Snakepit หรือวง Velvet Revolver และวง Slash ft. Myles Kennedy and The Conspirators เพราะผลงานทุกชุดที่มี Slash เป็นมือกีตาร์ต่างก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีทั่วโลก  กับผลงานหลายอัลบั้มพร้อมตารางทัวร์ที่ไม่เคยว่างเว้น ทำให้ชื่อของ Slash  ไม่เคยตกทำเนียบมือกีตาร์ที่แฟนเพลงทั่วโลกถวิลหาอยากชมการแสดงสดของเขา
และเนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ 2019 ที่จะมาถึงนี้ Slash ส่ง ส.ค.ส. ใบงามเป็นบัตรเชิญแฟนเพลงมาร่วมรับพรปีใหม่ด้วยความมันส์ระดับสิบดาว! กับ SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok ที่สุดของคอนเสิร์ตร็อกเปิดศักราชใหม่แห่งปีที่จะกระชากความมันนำร่องปี 2019  ที่พร้อมขนบทเพลงมัน ๆ มาส่งความสุขให้แฟน ๆ ชาวไทยหายอยาก เรียกได้ว่าแฟนเพลงเตรียมตัวกันให้พร้อมซ้อมร้องเพลงกันมาให้เต็มที่ โดยเฉพาะอัลบั้มล่าสุดอย่าง Living The Dream ที่มีเพลงฮิต World On Fire ด้วย
SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok POSTER
พบกับ  SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok พฤหัสบดีที่  10  มกราคม 2019  GMM Live House @ Central World Fl.8 ประตูเปิดหนึ่งทุ่มตรง จำหน่ายบัตรที่   www.thaiticketmajor.com    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-262-3456
Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ