Hot and Trending News PR News

แฟนคลับแน่นทะลัก งานเปิดตัว ‘The TOYS 100%’ ยอดจองทะลุเป้า เปิดมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ ‘ลาลาลอย’ ครั้งแรกของเมืองไทยบนจอยักษ์เอ็มควอเทียร์!

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักศิลปินเลือดใหม่มากความสามารถอย่าง The TOYS หรือ ทอย—ธันวา บุญสูงเนิน สังกัดค่ายเพลง What The Duck ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไทยมาตลอดทั้งปี เจ้าของเพลงฮิตติดหูวัยรุ่นและทะยานขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งทั้งประเทศอย่างเพลง หน้าหนาวที่แล้วก่อนฤดูฝน04:00 และ TOY ครั้งนี้ทอยกลับมาอีกครั้ง พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด ลาลาลอย (100%) และอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต SUN 

ล่าสุด The TOYS แท็กทีมจัดงาน The TOYS 100% เปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด ลาลาลอย (100%) และอัลบั้มเต็ม SUN นอกจากนั้นยังเปิดเผยข้อมูลงานคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบที่กำลังจะเกิดขึ้นช่วงต้นปี 2019 พร้อมเปิด Pre-Order อัลบั้มเป็นวันแรก ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงที่เดินทางมาให้กำลังกันตั้งแต่ 19.00ก่อนวันงานแน่นทะลัก  ลานกิจกรรม Quartier Avenue ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ จนยอดจองทะลุเป้าภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง 

โดยภายในงานทอยขนเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น Who Elseนอนได้แล้ว (Sleep Now) และ TOY เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน  ถล่มทลาย ตามด้วยโชว์พิเศษเซอร์ไพร์สแฟน  ด้วยเพลง Stars และ ลาลาลอย (100%) ก่อนปิดท้ายกิจกรรมด้วยการชมมิวสิควิดีโอเพลง ลาลาลอย (100%) พร้อมแฟน  กว่าพันชีวิตบนจอยักษ์หน้าศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ 

 

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปิน The TOYS ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/thisisthetoys 

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ