Hot and Trending News PR News

UrboyTJ และ MEYOU ชวนคนดูปล่อยวางกับเพลงใหม่ในโปรเจกต์ ‘FUSE’

หลังจากที่ได้ปล่อย 5 เพลงไปพร้อมกัน สำหรับโปรเจกต์ FUSE collaboration album ที่นำ 10 ศิลปินที่หลากหลายมาข้ามสายพันธุ์ทางดนตรี ทำให้เกิดความแปลกใหม่ในสไตล์ฮิปฮอป และดูเหมือนว่าเพลง ปล่อยเธอไป คือ 1 ใน 5 เพลงที่โดนใจคนฟังมากที่สุด จากยอดวิวกว่าล้านวิวบน YouTube ในเวลาไม่นาน

กับ 2 ศิลปินเจ้าของเพลง ปล่อยเธอไป หนุ่มน้อยจากค่าย White Music MEYOU หรือ มิว—ชิษณุชา ตันติเมธ ศิลปินสไตล์เพลงป๊อป r&b และแร็ปเปอร์โค้ชที่อายุน้อยที่สุด อย่าง UrboyTJ หรือ เต๋า—จิรายุทธ ผโลประการ ได้โคจรมาเจอกันครั้งแรก ของ 2 ศิลปินที่มีความแตกต่างกันเรื่องแนวดนตรี แต่เมื่อได้ทำงานร่วมกันกลายเป็นความลงตัว และมีเคมีที่ใกล้เคียงกันที่สุดในอัลบั้ม

การทำงานของทั้งสองคนเริ่มต้นจาก UrboyTJ ได้รับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพลงนี้ด้วยตัวเอง แต่งดนตรีเองทั้งหมด ก่อนที่จะส่งดนตรีให้ MEYOU ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วยกัน และออกแบบท่อนฮุกของตัวเอง เพิ่มอารมณ์ความเศร้าแต่ยังคงความขี้เล่น ทำให้เพลงนี้อบอุ่นขึ้นด้วยเสียงของหนุ่มน้อย MEYOU ที่เป็นเอกลักษณ์

จึงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังง่าย ร้องตามได้ไม่ยาก กับแนวเพลงฮิปฮอป r&b ในจังหวะสบาย ๆ กับความหมายของเพลง พูดถึงการปล่อยวาง ให้กับคนที่เรารักได้ไปอยู่กับคนที่เขาต้องการไป แล้วจากลากันด้วยความเข้าใจ

มิวสิกวีดีโอเล่าเรื่องอาการ ‘ปล่อย’ ในรูปแบบต่าง ๆ วิธีการตัดใจแบบฮา ๆ เหตุการณ์ของคนที่โดนคนรักกำลังจะจากไป เริ่มจากการง้อในระยะแรก ๆ ไปจนถึงระยะสุดท้าย ซึ่งท้ายที่สุดก็ต้อง ปล่อยเขาไป ….

โปรเจค FUSE เกิดขึ้นเพื่อสร้างปรากฏการณ์สิ่งแปลกใหม่และน่าสนใจในวงการดนตรีแนวนี้เป็นความแตกต่างที่ลงตัวของคนดนตรีแนวฮิปฮอป กับศิลปินอื่นที่มีชื่อเสียงต่างสไตล์หลากหลายแนวในวงการเพลง ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง GMM Grammy, Rap Is Now และ ตุล ไวฑูรเกียรติ ซึ่งรับหน้าที่เป็น executive producer และโปรเจกต์ FUSE ถือเป็นอีกหนึ่ง YouTube Original Album ที่จะปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังแล้วทุกช่องทาง

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ