Hot and Trending News PR News

เสียงร้องแห่งยุคสมัย เสียงเพลงที่สะกดโลกทั้งใบ เรื่องราวที่ยังเล่าขาน ตำนานที่ไม่มีวันตาย ‘วิทนีย์ ฮุสตัน’

Whitney Houston สร้างประวัติศาสตร์แห่งวงการดนตรีที่ยังไม่มีนักร้องหญิงคนใดทำลายได้ ด้วยสถิติยอดขายอัลบั้มกว่า 200 ล้านชุดทั่วโลก เธอเป็นศิลปินเพียงคนเดียวที่ครองอันดับหนึ่งของยอดขายซิงเกิลบนชาร์ตสหรัฐอเมริกาต่อเนื่องถึง 7 ครั้ง และเธอยังนำแสดงในภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์โด่งดัง ก่อนที่อาชีพอันแสนรุ่งโรจน์จะนำทางเธอสู่ด้านมืดอื้อฉาวและทำให้เธอต้องจบชีวิตลงในวัยเพียง 48 ปี

Whitney ผลงานกำกับของ Kevin Macdonald (ผู้ชนะรางวัลออสการ์สารคดียอดเยี่ยม ‘One Day in September’ ปี 1999, รางวัล BAFTA ภาพยนตร์อังกฤษยอดเยี่ยม ‘Touching the Void’ ปี 2003 และ ‘The Last King of Scotland’ ปี 2006) พาเราเดินทางเข้าสู่ชีวิตของ Whitney Houston ในมุมชิดใกล้และเป็นส่วนตัวแบบที่เราไม่เคยได้รับรู้จากข่าวแทบลอยด์ทั้งหลาย โดยบอกเล่าผ่านฟุตเตจเก่าที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน, ผลงานเดโม่เร้นลับ, ภาพบันทึกการแสดงหาดูยาก, เสียงและบทสัมภาษณ์ของผู้คนซึ่งรู้จักตัวตนของเธอดียิ่งกว่าใคร เพื่อเปิดเผยคลี่คลายทุกความลับเบื้องหลังนักร้องหญิงสุดยิ่งใหญ่เจ้าของฉายา ‘The Voice’ ผู้เคยยินยอมกล้ำกลืนความเจ็บปวดของตัวเธอเอง เพื่อมอบเสียงเพลงกล่อมเกลาเขย่าหัวใจของพวกเราน้บล้านคนทั่วโลก

SF Cinema – United Home Entertainment และ Documentary Club ขอชวนทุกท่านร่วมสัมผัสความซาบซึ้งประทับใจ กับเรื่องราวเบื้องลึกที่โลกไม่เคยรู้ ของ Whitney Houston ใน Whitney ฉายรอบแรกในประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 ที่โรงภาพยนตร์ SFW Central World และเข้าฉายจริงที่ SF, Bangkok Screening Room, House RCA ตั้งแต่พฤหัสบดี 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ