Hot and Trending News

De Flamingo ส่งเพลงใหม่จังหวะมัน PINK พาอินดี้ร็อกก้าวไปอีกขั้น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหน่ึงวงดนตรีขวัญใจคนฟังเพลงอินดี้ร็อกอย่างวง De Flamingo ประกอบด้วย โบนัส – ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ และกีตาร์) ปอม — กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์) จา — สันติสุข วรนุชกุล (เบส) และ บีม — กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง) 4 หนุ่มนักดนตรีจาก What The Duck เจ้าของ EP album ที่ได้กระแสตอบรับดีที่สุดอย่างเพลง ยัง (Still Young)คนสำคัญ (Once)รั้น (Innocence), ฟังก่อน (FAQ) เตรียมกลับมาเขย่าวงการเพลงอินดี้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้พวกเขาส่งเพลงรักจังหวะช้ำอย่างเพลง แค่อีกครั้งเดียว (Decision) มาเอาใจคนเศร้าไปแล้ว ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคอยนาน ขอปล่อยเพลงใหม่ PINK (ปิ๊ง) ซึ่งวงบอกว่าเป็นเพลงที่จะทำให้ทุกคนเห็นตัวตนของ De Flamingo มากที่สุด

PINK (ปิ๊ง) เพลงร็อกแอบรักซาวด์แน่นและมี movement มากที่สุดของวง โดยเพลงนี้เกิดจากเรื่องจริงของ จา มือเบสที่ขอถ่ายทอดประสบการณ์ปิ๊งใครบางคน อาจไม่ใช่คนที่ใคร ๆ มองว่าสวยที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถเปลี่ยนโลกทั้งใบที่ไม่เคยมีสีสันให้กลายเป็นสีชมพูได้ ซึ่งเพลงนี้วงตั้งใจถ่ายทอดความเป็นตัวตนที่ชัดเจนของวงให้ออกมามากที่สุด โดยยังคงแนวดนตรีร็อกที่เพิ่มกลิ่นอายซินธิไซเซอร์และลูกเล่นต่าง ๆ ไว้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นเพลงนี้ยังเพิ่มความพิเศษในพรีฮุคทั้ง 2 ท่อนแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งถือเป็นการพัฒนาทางดนตรีของวงที่ก้าวไปอีกขั้น อย่างไรก็ตาม การกลับมาครั้งนี้วงยังได้ อู๋ The Yers มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์คอยควบคุมและให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน และมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ นับเป็นครั้งแรกที่วงได้ร่วมงานกับทีมผู้กำกับมืออาชีพจากประเทศเกาหลีใต้ ถ่ายทอดผ่านมุมกล้องที่แปลกตาไปจากเดิมอีกด้วย

Facebook Comments

Next: