Ink Waruntorn ดีใจด้วยนะ

Hot and Trending News

Ink Waruntorn กับซิงเกิ้ลใหม่ ‘ดีใจด้วยนะ’ ประโยคแสดงความยินดีที่เต็มไปด้วยน้ำตา

  • Writer: Donratcharat Phromsoonthornsakul

Ink Waruntorn สีน้ำเงิน ดีใจด้วยนะ

ทุก ๆ ครั้งที่ความรักจบลงด้วยความเสียใจ และพบว่าเราเองเป็นเพียงคนเดียวที่ยังจมอยู่กับความสัมพันธ์ครั้งนั้น ในขณะที่อีกคนกำลังไปได้ดีกับความรักใหม่ โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีเราอีกต่อไป ซึ่งนอกจากคำว่า ดีใจด้วยนะ ที่พูดทั้งน้ำตาก็คงไม่มีคำไหนที่จะเหมาะเท่า ซิงเกิ้ลใหม่จาก อิ้งค์ วรันธร เจ้าหญิงซินธ์ป๊อป จากค่าย BOXX MUSIC ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่จำเป็นต้องยินดีกับความรักครั้งใหม่ของคนรักเก่า

ดีใจด้วยนะ เป็นเพลงเศร้าที่ถูกเล่าในมุมมองของความรักที่โตขึ้นมาก ดนตรีในเพลงยังคงความเป็นซินธ์ป๊อปได้อย่างดี และเพลงนี้ก็ได้เพิ่มเครื่องดนตรีจริงเข้าไปมากขึ้น โดยได้ แทน ลิปตา โปรดิวเซอร์คู่ใจที่เคยได้ร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในเพลง เกี่ยวกันไหม’ โลกที่ไม่มีเธอ และ ความลับมีในโลก เพลงยังคงโดดเด่นเหมือนเดิมด้วยเมโลดี้ ที่สูงเป็นเอกลักษณ์ตามฉบับอิ้งค์ วรันธร เรียกได้ว่า ร้องตามยากมาก! แทบอยากจะมีสักสิบปอด เพื่อหายใจให้ทัน

ใน mv เป็นผลงานจาก Hello Filmmaker เรื่องราวสื่อให้เห็นความรู้สึกของคนที่เริ่มต้นชีวิตใหม่  และคนที่ยังคงรักอยู่ ได้อย่างชัดเจน ฉากที่นางเอกพูดผ่านโทรศัพท์ทั้งน้ำตา ว่า ‘ดีใจด้วยนะ’ แล้วทางฝั่งพระเอกก็ได้ตอบกลับมาพร้อมน้ำตาเช่นกันด้วยคำว่า ‘ขอโทษ’ ดูพร้อมกับฟังเพลงไปด้วยแล้วรู้สึกจุก ด้วยความคิดที่ว่า ถ้าเรารักใครมาก ๆ จนถึงวันหนึ่งที่ตรงนั้นไม่ใช่ที่ของเราอีกต่อไปแล้ว หลังจากยอมรับความเสียใจได้ เราก็คงจะยินดีกับการที่เขาได้พบคนใหม่ ที่เขารักและทำให้เขามีความสุขได้ จริง ๆ นั่นแหละ

เราเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังคงจมอยู่ในคืนวันที่ยังมีคนรักเก่าของตัวเองอยู่ด้วย ไม่ใช่ว่าไม่อยากลืม แต่มันดันลืมไม่ได้นี่สิปัญหา แต่ในใจลึก ๆ ก็ยังคงมีความหวังเล็ก ๆ ว่าวันหนึ่งจะมีคนที่สามารถเข้าใจเราได้ และหวังว่าเมื่อวันนั้นมาถึง คนรักเก่าของเรา จะยินดีกับเรา เหมือนกับที่เรายินดีกับเขาเสมอมา

ฟังเพลง ดีใจด้วยนะ [ Glad ]INK WARUNTORN  ได้แล้วที่นี่

อ่านเพิ่มเติม

‘Ink Waruntorn’ ขอยืนยันแทนนักแอบรักว่า ‘ความลับมีในโลก’ (จริง ๆ นะ)

ติดตามฟังใจได้ที่ ฟังใจ

Facebook Comments

Next:


Donratcharat

นัท มีหมาน่ารักสองตัวชื่อหมูตุ๋นกับหมูปิ้ง กาแฟดำยังจำเป็นต่อชีวิต และยกให้กาแฟใส่นมเป็นรางวัล