Hot and Trending News

Do You Mind? คลี่คลายความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนกับคำถามจาก We Are Imaginary

  • Writer: Peerapong Kaewthae

ถ้าการพูดความจริงจะทำให้ความสัมพันธ์พังทลาย เราเลือกที่จะพูดสิ่งที่คิดอยู่ในใจหรือปล่อยให้ความสัมพันธ์ล่องลอยต่อไป ไร้หลักยึดเหนี่ยวแบบนี้ดี? เป็นคำถามที่ We Are Imaginary ชวนหาคำตอบในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง Do You Mind?

วงอินดี้ร็อกสี่ชิ้นจากฟิลิปปินส์ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่สองในปีนี้อย่าง Do You Mind? หลังจากปล่อยให้ทุกคนรอถึงสองปีจากอัลบั้มก่อน กับซาวด์ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยเสียงกีตาร์อันหวานแหววสองตัวที่ช่วยกันร่ายมนต์สะกดหูเราไว้ เสียงกลองที่ให้จังหวะสนุก ๆ และเบสเท่ ๆ กับเสียงร้องที่ชวนฝัน เนื้อเพลงที่พูดถึงพื้นที่ตรงกลางของความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนระหว่างคนสองคน พร้อมเอ็มวีที่เล่าเรื่องได้น่าฉงน เหมือนประกอบขึ้นจากชิ้นส่วนความทรงจำของคนสองคนที่พยายามหาทางหนีทีไล่ออกจากพื้นที่อันไม่สบายใจนี้

We Are Imaginary โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงของฟิลิปปินส์มานับสิบปี พวกเขาคือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างซาวด์นุ่ม ๆ แบบ Death Cab for Cutie แต่ยังมีความเท่แบบ The Smiths อยู่ด้วย ใครคิดว่าวงนี้มีซาวด์ที่ถูกหูดี ก็ไปติดตามเพลงอื่น ๆ ของเขาได้ที่เพจ We Are Imaginary เลยจ้า

Facebook Comments

Next:


Peerapong Kaewthae

แม็ค เป็นคนชอบฟังเพลงเพราะเป็นกิจกรรมที่ทำคนเดียวได้ และก็ชอบแนะนำวงดนตรีหรือเพลงใหม่ ๆ ให้คนอื่นรู้จักผ่านตัวอักษรตลอดเวลา