2019 IU Tour Concert In Bangkok คอนเสิร์ตจบ แต่เรายังไม่สามารถมูฟออนจาก IU ได้ ประทับใจและมีความสุขที่ได้ฟัง IU โชว์ร้องสด ๆ กว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง

Article ระเห็ดเตร็ดเตร่

2019 IU Tour Concert In Bangkok ฉลองคริสต์มาสในกรุงเทพ ฯ

คอนเสิร์ตจบ แต่ใจเรายังไม่สามารถมูฟออนจาก IU ได้ เชื่อว่าทุกคนที่ได้ไปดูต้องประทับใจและมีความสุขมาก ๆ กับความเต็มอิ่มที่ได้ฟังเสียงกังวานใสของ IU โชว์ร้องกันแบบสด ๆ ทุกเพลงกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง แรงไม่มีตก บวกกับความน่ารัก ความเป็นกันเอง และความใส่ใจแฟนคลับของ IU รู้เลยว่าทำไมถึงมีแฟน ๆ ที่รักมากมายขนาดนี้ <3

2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok

 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok

เปิดเพลงแรก IU เดินมากับชุดหวาน ๆ พร้อมอุ้มตุ๊กตาช้างที่ได้จากแฟน ๆ ทุกคนส่งเสียงตื่นเต้นและปลื้มมาก ๆ เมื่อโชว์เพลง Unlucky และ Pallette เรียบร้อย IU กล่าวทักทาย พร้อมพูดภาษาไทยน่ารัก ๆ “อยากเจอมากเลยค่ะ” “คิดถึงทุกคนมากเลยค่ะ” จากนั้นก็เล่าถึงตุ๊กตาช้างที่ได้จากแฟน ๆ มาคราวก่อนทำให้คิดถึงกรุงเทพ ฯ มาก ๆ ครั้งนี้เลยพาน้องมาด้วย สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ทั้งฮอล พร้อมกับโชว์เพลงแรกในชีวิตที่เธอแต่งเองตอนอายุ 18 ปี กับเพลง Hold My Hand

เสียงแฟนชานท์ก็ดังกระหึ่มทะลุไปถึงนอกฮอลล์ทั้งเพลง Autumn Morning, Friday, BIBIBI, Blueming, Twenty-Three ฯลฯ IU ถึงกับถามว่า “ร้องเพลงกันเก่งขึ้นกว่าคราวที่แล้วอีกนะเนี่ย” พร้อมชมว่า แฟนไทยร้องเพลงของเธอได้พิชเป๊ะมาก ๆ แฟน ๆ เป็นปลื้มมมมมม 

2019 IU Tour Concert  <LOVE, POEM> In Bangkok

จากนั้นเธอได้ร้องเพลง Secret Garden และพาทุกคนไปดูสวนของเธอ ซึ่งเวทีก็มีวิชวลของต้นไม้เขียวใหญ่ และน้ำตก สร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่สวนจริง ๆ บวกกับเสียงไพเราะของ IU ตราตรึงมากกก

สเต็ปการเต้นของเธอกับเพลง The Red Shoes, Jam Jam, Last Night Story ก็จัดเต็ม จังหวะเต้นดุ๊กดิ๊ก น่ารัก ๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ มากมากมาย พ่นคำว่าน่ารักใส่เธอไม่หยุดเลย

ที่สุด! กับเพลงบัลลาด ที่สะกดคนดูได้ทั้งฮอล โดยเธอได้ใส่ชุดของ ‘จางมันวอล’ ตัวละครใน ซีรีส์ ‘Hotel Del Luna’ ที่เธอเล่น มาร้องเพลงประกอบละคร และเพลง Lullaby, Through the Night, dlwlrma ฯลฯ ได้อย่างงดงาม

IU 2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok

ความประทับใจสุด ๆ ของคอนนี้ คือโปรเจกต์ที่แฟน ๆ ทำให้ไอยู ทั้งไฟสี ๆ แบบคริสต์มาส ป้ายโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่ IU ถึงกับถามว่า “หมดแล้วใช่ไหม ไม่มีอีกแล้วใช่ไหมคะ เตรียมกันมาเยอะมากเลย” แต่จริง ๆ ก็ยังมีอยู่ แฟน ๆ เตรียมมาจัดเต็มมาก ๆ และตื่นเต้นกับคอสตูมทุกชุดที่เราได้เห็น IU ในหลายลุคมาก ๆ เปลี่ยนชุดใหม่ออกมา ก็กรี๊ดชอบใจ

2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok

ส่วนความเป็นกันเองของ IU ที่เราอดขำไม่ได้ในตอนที่เธอจะร้องเพลงช้า เธอได้บอกว่าใครง่วงให้นอนได้นะคะ พอร้องเสร็จเธอก็แอบเช็กว่ามีใครตื่นอยู่มั้ย แต่ถ้าคนข้าง ๆ นอนไม่ต้องปลุกเค้าน้า โอเคมั้ย (พูดเสียงเบา ๆ แบบกลัวคนตื่น น่าร้าก) 

และอีกตอนคือการพยายามเมเนจเวลา และบอกไทม์ไลน์ในช่วงต่อ ๆ ไป ก่อนอังกอร์เธอบอกว่าจะรีบไปเปลี่ยนชุด แต่พอเข้าไปปุ๊ป อย่าเพิ่งรีบเรียกน้า รอซัก 5 นาทีก่อน ขอเวลาเปลี่ยนชุดให้เธอก่อน ซักพักเธอก็เปลี่ยนใจบอกว่าต้องทำเวลานี่นา งั้นเป็น 4 นาทีแล้วกัน แฟนคลับก็ขำเธอใหญ่ และมีแฟนคลับให้สัญญาด้วยนะ จากนั้นทั้งฮอลก็เรียก IU ดังกระหึ่ม!! 

 2019 IU Tour Concert You&I

ช่วงอังกอร์ก็มาถึง จุดนี้ชอบในชุดธีมคริสต์มาสของ IU ทีมเต้น และวงดนตรีมาก ๆ และมีหมีขาวออกมาเต้นด้วยกับเพลง Merry Chrismas in Advance และ โชว์ You&I ที่ยังคงความแฟนตาซี มาพร้อมกับ performance ทีมนักเต้น คือดีมากกกกก และสิ่งที่รอคอยของคอนนี้คือการได้ชมไฮโน๊ต 3 ชั้น แบบสด ๆ กับเพลง Good Day มันดีงามมากจริง ๆ พร้อมพลังเสียงกับเพลง Love Poem 

IU Merry Chrismas in Advance  2019 IU Tour Concert

จากนั้นก็มี re-encore อีกที IU ได้ออกมาร้องเพลง Someday (ฟังแล้วอยากกลับไปดู ‘Dream High’ อีกรอบ) Every End of the Day และ Heart ที่แฟน ๆ ไทยอยากให้เธอร้อง และเธอก็ร้องให้กับแฟน ๆ เป็นการปิดคอนเสิร์ตอย่างสวยงาม  

ถือว่าคอนเสิร์ต 2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok เป็นของขวัญคริสต์มาสที่ IU มอบให้แฟน ๆ ทุกคน ทั้งทีมแบนด์ นักเต้น คุณภาพ มอบความสุข และความทรงจำที่ประทับใจ ที่ทั้งสนุก ตื้นตัน และอบอุ่นใจ 🙂 

#IUconcertLOVEPOEMinBKK #ChristmasEvewithIU #iMeThailand

มาเรียนภาษาเกาหลี และเต้นไปกับโชว์สุดมันจากอนนี่และอปป้า Se So Neon

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตอินดี้ร็อกจากเกาหลี HYUKOH LIVE IN BANGKOK 2020

Facebook Comments

Next: