Article ระเห็ดเตร็ดเตร่

หนึ่งชั่วโมงเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตสุดป๊อปจาก Shura เมื่อคืนนี้

  • Writer: Anchisa Ochukij
  • Photographer: Pakjira Suwansiri













หนึ่งชั่วโมงเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตสุดป๊อปจาก Shura เมื่อคืนนี้


Fungjai Staff

9 สิงหาคม 2560


ฟินกันไปตาม ๆ กันกับคอนเสิร์ต Shura Live in Concert Bangkok เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา บนสถานที่ HEAVEN Bangkok บนชั้น 18 ของห้างใหญ่ใจกลางเมืองเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศในงานให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเข้าไปในคลับที่คลอไปด้วยแสง สี และเสียงเพลงจากดีเจ Burton G. เตรียมความพร้อมทุกคนก่อนที่จะแดนซ์จริงไปกับคอนเสิร์ตของ Shura 


ถึงแม้ว่าจะมีเหตุขัดข้องในเรื่องของเวลาแสดงที่ต้องเลื่อนไปเกือบ 2 ชั่วโมง แต่เมื่อถึงเวลา 10.30 น. การรอคอยของทุกคนก็สิ้นสุดลง Shura ขึ้นมาบนเวที พร้อมกับเริ่มแสดงเพลง (i) บทเพลงแรกจากอัลบัมฮิตอย่าง Nothing’s Real เพื่อปลุกให้ทุกคนตื่นขึ้นมาอย่างกระฉับกระเฉง


ความพิเศษของโชว์ของ Shura คือ เธอจะเล่าให้ฟังก่อนว่าเพลงที่เธอจะร้องต่อไปเป็นเพลงที่มีความหมายเกี่ยวกับอะไร ไม่ว่าจะเป็นเพลง What’s It Gonna Be?, What Happened to Us?, 2Shy, Touch, White Light ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็มักที่จะเป็นเพลงที่พูดถึงมุมมองของความรักที่ไม่สมหวังรับกับเสียงกรี๊ดลั่นจากแฟนเพลง


ปิดท้ายด้วยเพลง 311215  ที่ Shura เองจัดเต็มเสมือนปล่อยก๊อกส่งท้ายให้กับคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอที่ประเทศไทย หลังจากที่ยกเลิกไปกะทันหันจากคอนเสิร์ต Wonderfruit เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


Facebook Comments

Next: