คริสต์มาส สุดป่วน - เมื่อชายหนุ่มขโมยลำโพงตำรวจ เพราะเปิดเพลง Christmas

Article Story

เรื่องตลกเมื่อชายหนุ่มทนเพลงคริสต์มาสไม่ไหว จนต้องขโมยลำโพงตำรวจ!

คริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุขของใครหลาย ๆ คน ที่จะได้ออกมาช็อปปิ้งกันกับเพื่อนฝูง ทานข้าวกับครอบครัว แต่สำหรับบางคนก็จะพบความหงุดหงิดทุกครั้งที่ต้องทนฟังเพลงคริสต์มาสวน ๆ ไปเรื่อย ๆ เหมือนอย่างที่ Fungjaizine เคยเขียนไว้ใน เพลงคริสต์มาสที่เปิดวนไปมาในห้าง อาจทำร้ายสุขภาพจิตได้!! จึงได้เกิดคดีสุดป่วนที่ประชาชนมาขโมยลำโพงตำรวจ!

โดยเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา เพจ Avon Indiana Police Department ซึ่งเป็นสถานีตำรวจในรัฐ Indiana สหรัฐอเมริกาได้ประกาศตามหาผู้ขโมยลำโพงที่กำลังเปิดเพลงคริสต์มาสอยู่ไป ซึ่งชายชื่อ Quannah Gilbert ก็ถูกจับหลังจากนั้นไม่นานในข้อหาขโมยของโดยไตร่ตรองไว้ก่อนหลังจากตำรวจตามตัวเขาจากกล้องวงจรปิดได้ ซึ่งเรื่องมีอยู่ว่า ในเกิดเหตุเขาโผล่มาที่สถานีตำรวจเพื่อมารับรถที่ถูกยึดคืน แล้วก็เอาลำโพงติดมือไปด้วยเฉยเลย เมื่อเจ้าพนักงานที่กำลังจะเปิดเพลงไม่สามารถ sync มือถือกับลำโพงได้ ก็เลยต้องออกไปตามหาลำโพงกลับมา แล้วเขาก็ต้องเข้าคุกไปตามระเบียบ

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่แน่ใจถึงแรงจูงใจจริง ๆ ของ Gilbert ที่ต้องขโมยลำโพงบลูทูธราคาถูกแบบนี้ไป แต่ตอนนี้เมื่อได้ลำโพงคืนมาแล้ว มันก็กลับมาประจำการเพื่อเปิดเพลงคริสต์มาสต่อไป 🎄

อ่านต่อ

ไม่เอาอีกแล้ว Jingle Bell! รวมเพลงคริสต์มาสที่ไม่ได้เปิดตามห้างจนหลอนหู

Sorry Not Sorry, I Don’t Listen to Mariah Carey on Christmas Day 1

เหตุผลที่ร้านกาแฟไม่ควรเปิดแต่เพลงคัฟเวอร์บอสซาโนวาอีกต่อไปแล้ว!

Kanye West จัดฉลองวันอีสเตอร์กลางเทศกาล Coachella 2019

 

อัางอิง
Indiana man stole police department speaker playing Christmas music, cops say **ARREST MADE** **PLEASE SHARE** Man arrested after stealing speaker playing Christmas music from Avon Police Department
Facebook Comments

Next:


Malaivee Swangpol

มิว (เรียกลัยก็ได้)​ โตมาข้าง ๆ วงมอชแต่ตอนนี้ฟังทุกแนว ชอบอ่านหนังสือ ตามหาของกินอร่อย ๆ และตอนนี้ก็คงกำลังวางแผนเที่ยวรอบโลกอยู่